ลิฟต์ร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังขาดตกกระแทกพื้น 4 ชั้น ดับเพิ่มอีก 1

ลิฟต์ร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังขาดตกกระแทกพื้น 4 ชั้น ดับเพิ่มอีก 1


ลิฟต์ร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังขาดตกกระแทกพื้น 4 ชั้น ดับเพิ่มอีก 1

 วันที่ 19 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด ประจำจังหวัดนครราชสีมา รายงานความคืบหน้าจากเหตุการณ์ลิฟต์ของ บริษัท โฮมเฟอร์นิเจอร์ คลาส จำกัด เลขที่ 531 หมู่ 3 ถนนมิตรภาพ ตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังขาดตกร่วงลงมาจากชั้น 4 ของร้าน เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 55 เวลาประมาณ 11.30 น. ทำให้ผู้ที่อยู่ในลิฟท์ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย ประกอบด้วย นายกฤษ ช่วยเชื้อ อายุ 41 ปี, นางสาวประภาวริน ใจดี อายุ 35 ปี ซึ่งกำลังท้องแก่ใกล้คลอด และนางสาวศิริพันธ์ เกสูงเนิน อายุ 38 ปี พนักงานของร้าน ทั้งหมดถูกนำตัวส่งไปที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

 ซึ่งจากการที่ลิฟต์ร่วงหล่นลงมาจากชั้น 4 เกิดจากสลิงของลิฟต์ขาด โดยก่อนเกิดเหตุนางสาวศิริพันธ์ พนักงานของร้านได้พาลูกค้าทั้ง 2 คน คือ นายกฤษ และนางสาวประภาวริน ซึ่งเป็นลูกค้า ขึ้นไปดูสินค้าบริเวณชั้นบนของอาคาร แต่เมื่อลิฟท์ขึ้นไปถึงชั้น 4 ลิฟท์เกิดขาด และร่วงตกลงมากระแทกพื้นดังกล่าวทำให้เด็กในท้องของนางสาวประภาวรินเสียชีวิต และแพทย์ได้ผ่าตัดเอาเด็กออก ขณะที่อาการของนางสาวประภาวรินยังสาหัส พักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ส่วนนายกฤษ อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว และนอนรักษาตัวอยู่ที่ตึกอุบัติเหตุชั้น 5 แต่ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมานางสาวศิริพันธ์ก็ได้เสียชีวิตลงเนื่องจากอวัยวะภายในได้รับความบอบช้ำอย่างหนัก

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอหอ ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับใคร เพราะต้องรอผลการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่วิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดที่ทำให้ลิฟท์ขาดเสียก่อนว่า เกิดจากความประมาทหรือเป็นอุบัติเหตุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์