ศึกอาชีวะเดือดยิงกลางปั๊ม7ขวบหวิดม้วย

ศึกอาชีวะเดือดไล่ยิงกลางปั๊มเมืองกรุง 7 ขวบซวยโดนลูกหลงหวิดม้วย ตำรวจไล่ล่าจับ

ศึกอาชีวะเดือดยิงกลางปั๊ม7ขวบหวิดม้วย


                  ร.ต.อ.วิทยา วงศ์แก้ว พงส.(สบ1) สน.พญาไท รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บหลายรายภายในปั้มน้ำมันคาลเท็กซ์ ปากซอยรางน้ำ ฝั่งถนนราชปรารภ แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.กฤษณะ สุกัณทะ สว.สส. ชุดสืบสวน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านปะยาง ใกล้ทางออกของปั้ม พบร่างนายยศริน หรืออ้วน อ่อนหวาน อายุ 17 ปี มีแผลถูกยิงที่หัวเข่าด้านซ้ายนายชลิต หรือกบ พรายมี อายุ 18 ปี ถูกยิงที่แขนซ้าย และ ด.ช.ธันวา การดี อายุ 7 ปี ถูกยิงที่หัวไหล่ขวา อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ราชวิถี ใกล้กันพบรถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีน้ำเงินคาดขาว ทะเบียน ฬวง 651 กรุงเทพมหานคร มีรอยถูกยิงที่ยางและบังโคลนหน้า และยังพบขวดน้ำมันเครื่องที่วางอยู่ที่พื้นใกล้ ๆ มีรอยถูกยิงจนเป็นรูอีก 1 นัด

              จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บ ให้การว่า เป็นนักศึกษาอาชีวะแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ ก่อนเกิดเหตุในช่วงเย็นขณะขี่ จยย.อยู่แถวโชคชัย 4 ได้เกิดมีเรื่องกับนายป้อง ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง นักศึกษาอาชีวะย่านพหลโยธิน ซึ่งเป็นคู่อริกัน โดยพวกตนได้ใช้มีดไล่ฟัน แต่นายป้อง กับแฟนสาวสามารถวิ่งหลบหนีไปได้ พอตกค่ำตนกับพวกเลยพากันมาขี่รถเล่นแถววัดลาดปลาเค้า ปรากฏว่าพบนายเปรม ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 30-35 ปี หัวหน้าแก๊งน้ำนิ่ง อดีตนักศึกษาสถาบันคู่อริ

              ทั้งยังเป็นน้าของนายป้องด้วย พวกตนพยายามจะหลบหน้า แต่ไม่ทันถูกเพื่อนของนายเปรม ยิงใส่ 3 นัด เคราะห์ดีไม่โดนใคร หลังจากนั้นนายเปรม ยังโทรศัพท์มาบอกกับเพื่อนในกลุ่มตนว่า "นี่แค่สั่งสอน" ซึ่งตนนึกว่าเรื่องคงจบแล้ว ตกดึกจึงพากันไปเดินเที่ยวย่านคลองหลอด แต่ขากลับรถของหนึ่งในกลุ่มเพื่อนเกิดยางแตก จึงพากันมาแวะปะยางที่จุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นสังเกตเห็นรถเก๋งของนายเปรม ขับเข้ามาแต่ยังทันจะขยับตัวหนีนายเปรม กลับลดกระจก ลงมาสาดกระสุนใส่หลายนัด จนทำให้เพื่อนในกลุ่มและคนในปั๊มได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


             ด้าน พ.ต.ท.กฤษณะ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า สาเหตุมาจากนายเทวพัตร์ ไปมีเรื่องกับหลานของนายเปรม ซึ่งยังไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ทราบเพียงว่าเป็นอดีตนักศึกษาโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านพหลโยธิน และยังเป็นหัวหน้าแก๊งน้ำนิ่ง และนายเปรม ยังชอบเล่นและสะสมปืนอีกด้วย ซึ่งได้สั่งให้ชุดสืบสวนเร่งหาเบาะแส เพื่อติดตามจับกุมตัวมือปืนอหังการายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะถือว่าก่อเหตุอย่างอุกอาจโดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์