เสี่ยตลาดไทชัก9มม.ปิดชีวิตรักขม

เสี่ยตลาดไทชัก9มม.ปิดชีวิตรักขม


วันนี้ 16 พ.ย.  พ.ต.ท.วิเชียร คงบำเพ็ญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมียิงกันมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในตลาดไท ร้าน โพธิ์สุวรรณ เลขที่ 32/588  ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงรายงาน พล.ต.ต.สมิทธิมุกดาสนิท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี, พ.ต.อ.อำนาจ  จันทร์เจริญ  รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี , พ.ต.อ.วรพจน์ ชูเชิด  ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ,พ.ต.ท.ภูริสิทธิ์  ทับทิมทอง  สว.สส.สภ.คูบางหลวง ฯ ปฏิบัติหน้าที่ ภ.จว.ปทุมธานี    พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ   สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง , พ.ต.ท.ฐานันท์ ทิมวัฒน์ รองผกก.ป. พ.ต.ท.วิรัตน์ ศรีสถาพรวงศ์ สว.สส และชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง          
     
ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านค้าส่งสินค้าจำพวกของดอง พบนางสมปอง โพธิ์สุวรรณ อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านยืนคอยเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทั้งพาเจ้าหน้าที่ไปที่ห้องนอนชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องนอนของลูกชาย    ภายในห้องพบศพนายธเนตร์ โพธิ์สุวรรณ อายุ 36 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวา 1 นัด ใกล้กันพบศพ นส.พรพรรณ ภู่ศรีพงษ์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายธเนตร์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับซ้าย จำนวน 1 นัด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชม.นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่บนที่นอน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
               
  สอบสวนนางสมปอง ให้การว่า ลูกชายของตนเองนั้นเคยแต่งงานแล้วและมีลูกกับภรรยาเก่า 2 คน ก่อนจะเลิกรากันไป จากนั้นได้คบหาอยู่กับ นส.พรพรรณ ได้ประมาณเดือนเศษๆ โดย นส.พรพรรณ นั้นเปิดร้านอาหารอยู่ที่ย่านรามอินทรา และมักจะเดินทางมาค้างที่ห้องเกิดเหตุอยู่เป็นประจำโดยก่อนเกิดเหตุนั้น นายธเนตร์ ลูกชายของตนกับ นส.พรพรรณ ได้มาที่บ้านและขึ้นไปบนห้องนอนชั้น 3 ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 14 พย.ที่ผ่านมา จากนั้นทั้งคู่ก็ไม่ลงมาข้างล่างอีก ซึ่งตอนแรกตนเองก็ไม่ได้สนใจ และในเช้าวันนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ลงมาดูแลร้านโดยปล่อยให้ลูกจ้างดูแลอย่างเดียว ซึ่งตนเองนั้นก็ต้องไปขายของอีกที่หนึ่ง จนลูกจ้างในร้านได้โทรมาบอกตนเองว่า ลูกชายตนยังไม่ลงมา  และมีเพื่อนบ้านบอกว่าเมื่อคืนก่อนนี้ได้ยินเสียงปืนในบ้านตน จึงได้รีบขึ้นไปดูข้างบนจึงพบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นตนเองก็ไม่ทราบเพราะลูกชายไม่เคยพุดอะไรให้ตนเองฟัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในห้องนอนที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเป็นการยิงตัวตายโดยฝ่ายชายยิงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิตและยิงตัวตายตาม ทั้งนี้สาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง เพราะฝ่ายหญิงเป็นคนหน้าตาดี แต่อย่างไรก็ตามจะได้นำศพของทั้งสอง ส่งชันสูตรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์