จับโจรงัดเซฟฉกเพชร - ตะลึง เจอ กกน. ผู้หญิง 5 พันตัว

จับโจรงัดเซฟฉกเพชร - ตะลึง เจอ กกน. ผู้หญิง 5 พันตัว


จับโจรงัดเซฟฉกเพชร - ตะลึง เจอ กกน. ผู้หญิง 5 พันตัว

           ผบช.น. แถลงรวบโจรงัดตู้เซฟ บ.จิวเวลรี่ ย่านดอนเมืองได้แล้ว ตะลึงเจอ กกน.สตรี เพียบ กว่า 5 พันตัว อ้าง ชอบสะสมส่วนตัว

          
วันนี้ (16 พฤศจิกายน) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุม นายดนัย รายเวทย์ อายุ 48 ปี ผู้ต้องหางัดตู้เซฟของ บ.บาเซล จำกัด บริษัทจิวเวลรี่ ย่านดอนเมือง เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมของกลางรถยนต์  อุปกรณ์งัดแงะ ทรัพย์สินมีค่า และชุดชั้นในสตรีกว่า 5,000 ตัว

           สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนและติดตามพฤติกรรมของ นายดนัย ผู้ก่อเหตุงัดเซฟรายนี้มาตลอด จนได้เบาะแสว่า นายดนัย มีพฤติกรรมและเคยก่อคดีลักทรัพย์ในพื้นที่ สน.พลับพลาไชย 1 ประกอบกับ ล่าสุด ผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุงัดตู้เซฟภายใน บ.บาเซล จำกัด ในพื้นที่ของ สน.ดอนเมือง จึงขอหมายค้นและสามารถจับกุมได้ในบ้านพักย่านนิมิตรใหม่

           ทั้งนี้ นายดนัย ให้การรับสารภาพว่า เข้าไปงัดเซฟจริง และทำเพียงคนเดียว ได้ทรัพย์สินเป็นแหวน ต่างหูเพชร จิวเวลรี่ หลายรายการ โดยนำไปขายต่อให้กับ นายแหล่ ย่านสำเหร่ ได้เงินสด 4 แสน 5 หมื่นบาท โดยหลังเหตุได้ใช้รถยนต์ และอุปกรณ์งัดแงะไปซ่อน

          
นอกจากนี้ จากการตรวจค้นห้องพัก ยังตรวจพบอุปกรณ์งัดแงะ และชุดชั้นในสตรีกว่า 5,000 ตัว ซุกซ่อนในตู้เสื้อผ้า และถุงผ้าขนาดใหญ่ โดย นายดนัย สารภาพว่า ชุดชั้นในที่พบตนขโมยมาทั้งหมด เนื่องจากเป็นความชอบส่วนตัว และสะสมมากว่า 10 ปีแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์