สลด! ยายโร่แจ้งความ หลานสาวสติไม่ดี ถูก 4 โจ๋ ลวงไปข่มขืน


ยายพาหลานสาว วัย 15 ปี ซึ่งมีสติไม่สมประกอบเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังหลานถูกลวงไปข่มขืน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 1 ราย แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ และอ้างว่าเป็นฝีมือของเพื่อนร่วมแก๊ง

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นางแป๋น (นามสมมติ) ได้พานางสาวเอ๋ (นามสมมติ) หลานสาววัย 15 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย โดยระบุว่า หลานสาวตนซึ่งเป็นเด็กสติไม่สมประกอบ ได้ถูกคนร้าย 4 คน ล่อลวงพาไปข่มขื่นบริเวณไร่อ้อย หลังโรงเรียนบ้านคลองวังทอง ต.คลองยาง

นางแป๋น เล่าต่อว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 พฤศจิกายน ขณะที่หลานสาวตนกำลังนั่งเล่นอยู่ที่หน้าบ้านนั้น ได้มีวัยรุ่นชาย จำนวน 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดที่หน้าบ้าน และพยายามพูดคุยกับหลานสาตนจึงเรียกหลานสาวเข้ามาในบ้าน จากนั้น ประมาณ 20.00 น. หลานสาวตนได้หายออกจากบ้านไป ตนจึงออกตามหาแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งเช้าวันต่อมา ตนพบหลานสาวนั่งอยู่ที่หน้าบ้าน และได้สอบถามจนรู้ว่า หลานตนถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน ล่อลวงไปข่มขืน จึงพามาแจ้งความ และตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสวรรคโลก

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายระ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ขณะที่ผู้ต้องสงสัยคนอื่น ๆ หลบหนีไปได้ เบื้องต้น นายระ ยังให้การปฏิเสธ และซัดทอดว่า ผู้ร่วมกลุ่มชื่อนายเบ้อ (นามสมมติ) เป็นผู้ข่มขืนเด็กสาวคนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันเดียวกัน กลุ่มของนายเบ้อเพิ่งก่อเหตุใช้มีดแทงคนจนได้รับบาดเจ็บที่ ต.ศรีสัชนาลัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์