นิวัฒน์ มือฆ่า พีระ ยังไม่เข้ามอบตัว - ตำรวจระดมกำลังตามจับ

นิวัฒน์ มือฆ่า พีระ ยังไม่เข้ามอบตัว - ตำรวจระดมกำลังตามจับ


นิวัฒน์ มือฆ่า พีระ ตันติเศรณี ยังไม่เข้ามอบตัว - ตำรวจระดมกำลังล่าตัว เผยสอบพยานกว่า 60 ปาก พร้อมรวบรวมหลักฐานแน่น

           
จากกรณีที่ พล.ต.อ.รชต เย็นทรวง ที่ปรึกษา สบ10 ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน คดีสังหาร นายพีระ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลาเสียชีวิต เปิดเผยว่า ตามที่ได้ออกหมายจับ นายนิวัฒน์ รัตน์แก้ว ในข้อหาสังหาร นายพีระ ไปแล้วนั้น ล่าสุด มีกระแสข่าวว่า ทางผู้ต้องหาจะขอเข้ามอบตัวกับทางพนักงานสอบสวน ในวันนี้ (14 พฤศจิกายน) แต่ยังไม่ทราบชัดเจนว่าเป็นความจริงหรือไม่ ต้องสอบถามไปยังพนักงานสอบสวนในพื้นที่ก่อน แต่หากมามอบตัว ทางตำรวจยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับผู้ต้องหาอย่างแน่นอน เพราะตำรวจทำงานตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ ไม่มีการกลั่นแกล้งแต่อย่างใด ซึ่งหาก นายนิวัฒน์ ยังคงหลบหนี ก็ต้องดูแลชีวิตของตนเองเอง เนื่องจากอาจตกเป็นเป้าในการถูกฆ่าตัดตอนก็ได้ ดังนั้นจึงขอให้เข้ามอบตัวจะดีที่สุด
 
          ล่าสุดช่วงสายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิวัฒน์ รัตน์แก้ว หรือผอม อายุ 46 ปี มือสังหาร นายพีระ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลา  ยังไม่ได้ติดต่อมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

        
ส่วนด้าน ที่ปรึกษา สบ10  กล่าวอีกว่า ตำรวจในพื้นที่ ได้ระดมกำลังเข้าปิดล้อมเป้าหมายที่คาดว่า นายนิวัฒน์ จะกบดานอยู่ในทุกจุดของ จ.สงขลา และใกล้เคียงแล้ว อย่างน้อย  10 จุด ทั้งใน อ.ระโนด อ.เมือง จ.สงขลา รวมถึง จ.พัทลุง จนกว่าจะได้ตัว หรือติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจ เนื่องจาก นายนิวัฒน์ เป็นหนึ่งในผู้ต้องหาที่จะเป็นกุญแจสำคัญ ที่จะเชื่อมโยงไปสู่ตัวมือปืนที่เหลือรวมทั้งผู้บงการ

          ขณะที่ ชุดสืบสวน 3 หน่วย ทั้งจากกองกำกับการสืบสวนภาค 9 ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสงขลา และชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา ได้กระจายกำลังลงพื้นที่ไล่ล่า ทั้งในพื้นที่ อ.ระโนด จ.สงขลา ซึ่งเป็นภูมิลำเนาของ นายนิวัฒน์ รวมถึงในพื้นที่ อ.ป่าพยอม จ.พัทลุง ซึ่งเป็นซุ้มมือปืน ที่รับงานยิง นายพีระ เพื่อหาเบาะแสและจับกุม แต่ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

          สำหรับความคืบหน้าของคดีความนั้น ขณะนี้พนักงานสอบสวนทั้ง 17 คน ได้เร่งสอบสวนพยานที่มีอยู่จำนวน 60 ปาก โดยสอบเสร็จไปแล้วกว่า 20 ปาก ซึ่งเป็นพยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งในจุดเกิดเหตุและจุดต่าง ๆ ที่รถยนต์ของคนร้ายขับหลบหนีและนำไปซ่อน รวมถึงการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ที่จะมัดตัวทีมฆ่าและผู้บงการ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์