โจรแสบดอดยกเค้าร้านอาหารหรูของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “โอ-วราวุฒิ”

โจรแสบดอดยกเค้าร้านอาหารหรูของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “โอ-วราวุฒิ”


โจรแสบดอดยกเค้าร้านอาหารหรูของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “โอ-วราวุฒิ”

เมื่อ 13 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ทัยเลิศ ลือปือ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายวราวุฒิ ประกอบการ หรือ “โอ-วราวุฒิ” อายุ 36 ปี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 21/765 หมู่ 5 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ  ว่าร้านอาหาร “โอไวน์แกลลอรี่” ซึ่งตนเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่เลขที่ 300/33-34 ถ.เทพประสิทธิ์ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกคนร้ายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในร้านหลายรายการประกอบด้วย เครื่องเก็บเงินซึ่งมีเงินสดอยู่จำนวน 13,000 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโมบาย 1 เครื่อง และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กยี่ห้อเอชพี 1 เครื่อง

โดยนายวราวุฒิ ให้การว่า ร้านเพิ่งเปิดบริการเมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา คืนเกิดเหตุตนเดินทางไปถ่ายทำรายการทีวีช่องหนึ่งที่กทม. พอรุ่งเช้านายกฤตวิทย์ หมั่นทำ อายุ 26 ปี ผู้จัดการร้าน โทรศัพท์มาบอกว่าร้านถูกคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์จึงรีบเดินทางมาดู พร้อมกับตรวจสอบจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดที่ติดตั้งภายในร้านพบว่า เมื่อเวลา 03.12 น.วันเดียวกัน มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างเล็ก สูงประมาณ 160 ซ.ม. มีหนวด ใส่หมวกแก๊ป อายุประมาณ 30-35 ปี ปีนเข้ามาทางระเบียงชั้น 3 และเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้าน ก่อนหนีออกไปทางหน้าต่างบริเวณชั้น 2 และปีนกำแพงหลังร้านซึ่งอยู่ติดกับป่าละเมาะหลบหนีไปอย่างลอยนวล

ต่อมา พ.ต.ท.ทัยเลิศ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับนำภาพวงจรปิดที่สามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจนไปมอบให้ตำรวจชุดสืบสวน เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์