2หนุ่มยาบ้า หนีไม่รอดชกหน้า ตร.หนีเข้าป่า

"เจอด่านหักรถหนี เจอ ตร.ตามเลยชกหน้า"


พ.ต.อ.ทิวธวัช นครศรี ผกก.สภ.อ.เมืองเชียงราย พร้อมด้วย ร.ต.อ.วีระยุทธ ศรีวรรณรมย์ หัวหน้าตู้ยามตำรวจริมกก ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย นำกำลังตั้งจุดตรวจบนถนนพหลโยธินขาเข้าตัวเมืองเชียงราย พบรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ แบบตอนเดียว ทะเบียน บม-5332 เชียงราย ขับมาจากทางด้าน องแม่จัน เมื่อจะถึงด่านตรวจ มีท่าทางพิรุธจึงใช้สัญญาณไฟเรียกให้หยุดรถ

อย่างไรก็ตาม คนขับได้รีบหักเลี้ยวซ้ายเข้าซอยก่อนถึงด่านเพียง 50 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย คือ ส.ต.อ.จักรภพ คำหอม และ ส.ต.อ.เจตน์ บุญช่วย จึงวิ่งตามรถไปทันในซอนตัน ปรากฎว่าชายคนที่นั่งข้างคนขับในรถกระบะ อายุราว 20-25 ปี คาดว่าจะเป็นชาวไทยภูเขา ได้วิ่งหนีออกจากรถไป ส.ต.อ.เจตน์ จึงวิ่งไล่ตามไป ส่วนคนขับรถได้หอบกระเป๋าผ้าสีดำออกจากรถ เมื่อพบ ส.ต.อ.จักรภพ ได้ตรงเข้าชกที่ใบหน้า ส.ต.อ.จักรภพ แล้วใช้มือผลักก่อนวิ่งหนีไป ในป่าท้ายซอย

"หนีหลบซ่อนบ้านร้าง"


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกกำลังเสริมปิดล้อมบริเวณริมถนนและ บริเวณสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.เชียงราย (สวท.) ซึ่งคาดว่าคนร้ายอาจหลบซ่อนตัวเพราะเป็นป่าและบ้านร้างของเจ้าหน้าที่ในพื้นที่หลายสิบไร่ และติดกับทุ่งนา ท่ามกลางความมืด แต่ก็ไม่พบคนร้ายแต่อย่างใด

จากการค้นในรถคนร้าย เจ้าหน้าที่พบเอกสารระบุว่า เจ้าของรถชื่อ นายยาป่าหลู ลาหู่ อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.21 ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เป็นชาวไทยภูเขาเผ่าลาหู่ นอกจากนี้ยังตรวจยึดยาบ้าได้อีกจำนวนหนึ่งอีกด้วย โดยคาดว่าคนร้ายอาจจะลำเลียงยาบ้าจากบนดอยเข้ามาในตัวเมือง แต่เมื่อพบด่านตรวจก็ตกใจเลี้ยวรถหนีแต่เจอทางตันจึงหอบยาบ้าในถุงจำนวนมากวิ่งหนีไปด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์