นศ.ยาบ้าหวั่นติดคุกยาว ตัดสินใจแขวนคอหนีคดี

"เครียดตัดสินใจแขวนคอตาย"


ร.ต.ท.ชยกร มามุ่งปณิธาน ร้อยเวร สภ.อ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สิบเวรว่า มีผู้ต้องหาแขวนคอเสียชีวิตในห้องควบคุมบน สภ.อ.เมืองเชียงราย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทิวธวัช นครศรี ผกก.สภ.อ.เมืองเชียงราย แพทย์โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในห้องควบคุมผู้ต้องขังชาย ฝั่งทิศตะวันตกติดผนังห้องน้ำ พบศพนายมงคล ส่างซู้ อายุ 19 ปี ชาวเขาเผ่าจีนฮ่อ อยู่บ้านเลขที่ 346 ม.1 ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ปัจจุบันเป็นนักศึกษาระดับ ปวส.1 วิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย

สภาพศพขาสองข้างเหยียดตรง ส่วนบริเวณลำคอมีเสื้อแขนยาวสีดำ รัดเป็นบ่วงคล้องคอ ผูกติดกับลูกกรง ผนังห้องน้ำ สภาพลิ้นจุกปาก ดวงตาถลน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือร่องรอยถูกฆาตกรรมอำพลางแต่อย่างใด

"เป็นผู้ต้องหาส่งยาบ้า"


สอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายมงคล ผู้ต้องขังที่เสียชีวิต ได้ถูกชุดสายตรวจประจำสถานีขนส่ง จ.เชียงราย ตรวจค้นจับกุมตัวได้เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2550 ที่ผ่านมา พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 596 เม็ด ขณะรอขึ้นรถโดยสาร เพื่อนำยาบ้าเตรียมส่งขายเอเย่นต์ต่างพื้นที่ ทางชุดจับกุมได้นำตัวส่งดำเนินคดีและมีการสอบสวน ก่อนจะถูกนำตัวเข้าคุมขังในห้องควบคุมบนโรงพัก สภ.อ.เมืองเชียงราย

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาที่ถูกขังรวมอยู่อีก 12 คน ต่างระบุว่าผู้ตายมักบ่นตลอดเวลาว่า ไม่อยากมีชีวิตอยู่กลัวจะถูกพิพากษาตัดสินจำคุกตลอดชีวิต นอนไม่หลับเดินเข้าออกห้องน้ำหลายครั้ง ก่อนตัดสินใจแขวนคอฆ่าตัวตายเพื่อหนีคดีอาญา ซึ่งระหว่างเกิดเหตุ ผู้ต้องหารายอื่นๆ นอนหลับหมดจึงไม่มีใครเห็นเหตุการณ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์