หนุ่มจุดไฟเผาแฟนมอบตัวอ้างหึงห่วง

หนุ่มจุดไฟเผาแฟนมอบตัวอ้างหึงห่วง


จากกรณีที่นายเอกพล อุดมมาลา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ 7 ต.บ้านดู่ อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ก่อเหตุใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาทั้งเป็น น.ส.ธัญญารัตน์ ภูธร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 21 ต.ห้วยข่า อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี แฟนสาว โดยทั้งคู่เป็นพนักงานจัดสินค้า บริษัทซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) หรือคลังสินค้าเซ่เว่นฯ นิคมนำไกร เนื่องจากนายเอกพลโกรธแค้นที่แฟนสาวตีจากไปรักกับชายคนใหม่ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายในห้องพักเลขที่ 1321/34 บ้านเอื้ออาทรโครงการลาดกระบัง 2 ถนนประชาพัฒนา แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กทม. ท้องที่ของ สน.จระเข้น้อย

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้(13พ.ย.) นายเอกพล เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.จระเข้น้อย หลังถูกเจ้าหน้าที่ออกหมายจับ ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

โดยพ.ต.อ.ปพณพัชร์ ตั้งจิตจารุพัชร์ ผกก. กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายเอกพล กระทั่งศาลได้อนุมัติออกหมายจับ ส่วนเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนก็กดดันติดตามจับกุม กระทั่งได้รับการติดต่อจากญาติผู้ต้องหาว่าจะพาเข้ามอบตัว เพราะรู้สึกสำนึกในความผิด และจากการสอบสวนนายเอกพล ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ จากความโกรธแค้นหึงหวงแฟนสาว

พ.ต.อ.ปพณพัชร์ กล่าวอีกว่า หลังจากผู้ต้องหาเข้ามอบตัวก็ทำการสอบปากคำและสรุปสำนวนส่งฟ้องศาลอาญา ทั้งนี้ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวตามกระบวนการ เพราะเป็นเหตุอุกฉกรรจ์ แต่หากญาติต้องการประกันตัวก็ให้ยื่นประกันที่ศาล โดยศาลจะเป็นผู้พิจารณาว่าจะอนุญาตให้ประกันตัวหรือไม่

สำหรับอาการของผู้เสียหายยังถือว่าวิกฤต ในระดับเดิม ยังนอนรักษาตัวอยู่ในห้อง ไอซียู โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 ซึ่งต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ด้านนายเอกพล ให้การว่า ที่ก่อเหตุนั้นไม่ได้ตั้งใจ แต่ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ โกรธแค้น เนื่องจากรักน.ส.ธัญญารัตน์ มาก ผู้ใหญ่ก็รับรู้ทั้งสองฝ่าย จนมีความคิดให้ญาติไปสู่ขอหมั้นหมายและแต่งงาน แต่น.ส.ธัญญารัตน์ กลับปันใจไปให้ชายคนอื่น และตนพยายามเคลียร์รักสามเศร้า แต่แฟนสาวยืนยันจะเลิกกับตนไปคบกับนายแอม แฟนใหม่ ยิ่งทำให้เครียดและโกรธมาก จึงไปดักรอที่ห้องตอนเวลา 03.00 น. วันที่ 12 พ.ย. แต่ก็ไม่พบ จึงออกตระเวนหากระทั่งไปพบนอนกอดกับนายแอม ที่ห้องของนายแอม ยิ่งทำให้แค้นหนักไปกว่าเดิม

ขณะที่ น.ส.อนุลักษณ์ อุดมมาลา อายุ 34 ปี น้าสาวนายเอกพล กล่าวว่า ที่ผ่านมานายเอกพล ไม่มีพฤติกรรมก้าวร้าว ปกติจะเป็นคนเงียบๆ ที่ก่อเหตุครั้งนี้ตนและญาติๆก็รู้สึกตกใจและเสียใจ เพราะรู้ดีว่านายเอกพลกับแฟนสาวคบหากัน ญาติผู้ใหญ่ก็รู้จักสนิทสนมทั้งสองฝ่าย และเตรียมที่จะไปสู่ขอให้เป็นหมั้นเป็นเหมาะ แต่ก็มาเกิดเหตุก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบปากคำนายเอกพลผู้ต้องหาอยู่นั้นได้มีญาติผู้เสียหายฝ่ายหญิงเดินทางมาดู พร้อมกับร้องไห้เสียงดันลั่น พยายามจะปรี่เข้าไปหานายเอกพล แต่เจ้าหน้าที่ขวางได้ทัน และเข้าไปปลอบเพื่อให้สงบสติอารมณ์ จากนั้นได้นำตัวนายเอกพลไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังกันไว้เพื่อไม่ให้เกิดความวุ่นวายและทำร้ายผู้ต้องหา ภายหลังทำแผนเสร็จก็นำตัวกลับไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สน.จระเข้น้อย ก่อนจะสรุปสำนวนส่งฟ้องและฝากขังที่ศาลต่อไป..


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์