คืบหน้าค้นหา2นักบินต้องประเมินก่อนค้นต่อ

คืบหน้าค้นหา2นักบินต้องประเมินก่อนค้นต่อ


จนท.พิทักษ์ป่า แก่งคอย เผยคืบหน้าค้นหาศพ 2 นักบิน ต้องประเมินใหม่ ในการเข้าค้นหาศพต่อ หลังมีฝนตก กรมการบินพลเรือน ร่วมตรวจด้วย

นายสมบัติ พิมพ์ประสิทธิ์ เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าศูนย์ศึกษาธรรมชาติบ้านโป่งก้อนเส้า อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เปิดเผยความคืบหน้าการค้นหาเศษชิ้นส่วนของ 2 นักบินหลังจากค้นพบซากเครื่องบินตก และทีมเดินเท้าได้นำหลักฐานสำคัญที่ยืนยันว่า เป็นเครื่องเดียวกับที่เครื่องบินที่ตก เมื่อปี 2550 ออกมาได้แล้วบางส่วน โดยระบุว่า ในช่วงเช้าของวัน นี้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องต้อง มีการประเมินร่วมกันอีกครั้ง ว่าจะเข้าไปค้นหาต่อหรือไม่ เนื่องจากจะต้องดูสภาพอากาศประกอบด้วย แต่หากได้ลงพื้นที่เข้าไป เจ้าหน้าที่จะทำการค้นหาในรัศมี 100 เมตร จากจุดที่เครื่องบินตก เนื่องจากคาดว่าขณะเกิดเหตุ นักบินทั้งสองน่าจะได้รับบาดเจ็บ และเดินทางไปได้ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ

ทางด้าน พ.ต.อ.จักรกฤช วีระเดช ผกก.สภ.แก่งคอย กล่าวว่า เบื้องต้นทางกรมการบินพลเรือน แจ้งว่าจะมีการประชุม และอาจเข้ามาทำการเก็บกู้ซากเครื่องบินเอง โดยจะมีการประชุมในเวลา 16.00 น. วันนี้ ก่อนที่จะสรุปว่า จะเก็บกู้หรือไม่ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งหน่วยเก็บกู้และตรวจพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ไปเก็บรวมรวบพยานหลักฐาน และร่วมค้นหาด้วย ส่วนจะมีการพื้นที่ในเวลาใดนั้น ต้องมีการประชุมร่วมกันอีกครั้งก่อน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์