โจรอ้วน-ผอมวิ่งราวเหล้าร้านสะดวกซื้อบางแค ตร.ตามจับคาร้านโอเกะ สลับเสื้อกันใส่พรางตา

โจรอ้วน-ผอมวิ่งราวเหล้าร้านสะดวกซื้อบางแค ตร.ตามจับคาร้านโอเกะ สลับเสื้อกันใส่พรางตา


โจรอ้วน-ผอมวิ่งราวเหล้าร้านสะดวกซื้อบางแค ตร.ตามจับคาร้านโอเกะ สลับเสื้อกันใส่พรางตา

 เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 13 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ขณะที่ พ.ต.ท.ชาญชัย พึ่งรุ่ง สวป.สน.หลักสอง ปฏิบัติหน้าที่อยู่ เมื่อมาถึงร้านเซเวนอีเลฟเว่น ปากซ.อัสสัมชัญ 15 หมู่บ้านเศรษฐกิจ แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม. พบ น.ส.นริศรา อินทรศิริ อายุ 21 ปี ยืนรอตำรวจอยู่ด้วยอาการตระหนก พร้อมกับ แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ได้ถูกคนร้าย ขู่เอาเหล้าไป 1 ขวด แล้วหลบหนีไป 

 โดยน.ส.นริศรา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ ได้มี คนร้ายชายวัยรุ่น จำนวน 2 คน คนแรกรูปร่างผอมสวมเสื้อยืดสีเหลืองและอีกคนรูปร่างท้วมสวมเสื้อสีดำ ขี่จยย.แบบผู้หญิง มาจอดริมถนนฝั่งตรงข้ามร้าน จากนั้นคนใส่เสื้อดำได้เดินข้ามถนนเข้ามาสั่งเหล้ารีเจนซี่ ขวดลิตร 1 ขวด ตนตอบว่าไม่มี คนร้ายบอกไม่เป็นไรเอายี่ห้อฮันเดรดไปเปอร์ 101 ลิตรละ 399 บาท ก็ได้ เมื่อหยิบให้ คนร้ายก็รีบคว้าขวดเหล้าหนีออกไปจากร้าน วิ่งหนีขึ้นรถจยย.ที่เพื่อนจอดรออยู่

 จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ยานพาหนะที่คนร้ายใช้คือ รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีเขียวขาว ทะเบียน 627 กรุงเทพมหานคร และรูปหน้าของคนร้าย ที่ขู่เอาเหล้าอย่างชัดเจน จึงได้ แจ้งกับ สายตรวจเพื่อออกสกัดจับ และต่อมาพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่หน้าร้านอ๋อยคาราโอเกะ แยกถนนพุทธมณฑลสาย 3 ใกล้เคียง และพบผู้ต้องสงสัย ตามภาพวงจรปิด ทั้ง 2 ราย กำลังนั่งกินเหล้าฮันเดรดไปเปอร์ 101 ขวดที่ร้าน จึงได้ทำการควบคุมตัว

 จากการสอบสวน นายสุรศักดิ์ หงษ์ทอง อายุ 23 ปี คนร้ายรูปร่างท้วมซึ่งขณะนี้เปลี่ยนมาสวมเสื้อสีเหลือง ให้การว่า ตนและ นายสันติสุข สุดสังข์ อายุ 22 ปี เพื่อนที่ถูกจับกุมตัวเป็นช่างพ่นสีรถยนต์ประจำอู่แห่งหนึ่งในซ.เพชรเกษม 106 ก่อนเกิดเหตุเลิกงานแล้วเลยชวนกันไปกินดื่มที่ร้านอ๋อยคาราโอเกะ แต่ด้วยเหตุที่เงินไม่ค่อยมีจึงวางแผนวิ่งราวเหล้าร้าน 7-11 เพื่อนำไปกินที่ร้าน โดยหลังก่อเหตุตนทั้ง 2 คน ก็สลับเสื้อกันสวมใส่หวังจะพรางตาเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ก็ไม่รอดถูกจับได้ในเวลาต่อมาขณะ


 เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะในเวลากลางคืน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์