สยองหมอตัดจู๋เน่าฉีดน้ำมันมะกอก

สยองหมอตัดจู๋เน่าฉีดน้ำมันมะกอก

วันนี้ (12พ.ย.)  ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่ามีคนไข้มาทำการรักษาอยู่ที่รพ.ตำรวจ หลังจากไปฉีดน้ำมันมะกอกที่อวัยวะเพศ ที่คลินิกเถื่อน
 
ต่อมากลายเป็นบาดแผลเน่าจนลุกลามเป็นมะเร็งที่แผลดังกล่าว จึงรุดไปตรวจสอบพบ นาย เชน (นามสมมติ)อายุ 50 ปี เหยื่อรายดังกล่าวนอนพักรักษาตัวภายหลังจากการผ่าตัดเมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่าน มาจากการสอบถามแพทย์เจ้าของไข้ ร.ต.อ.สุรัติ กิตติศุภพร นพ. (สบ2) สำนักงานศัลยกรรม รพ.ตำรวจ เปิดเผยว่าได้รับมอบหมายจากผู้อำนวยการโรงพยาบาลตำรวจให้ทำการรักษาคนไข้ โดยคนไข้ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปฉีดน้ำมันมะกอกเข้าที่อวัยวะเพศกับเพื่อนอีก 4 คน เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ที่คลีนิกเถื่อนแห่งหนึ่งเพียงเพื่อต้องการให้ขนาดของอวัยวะเพศใหญ่ขึ้นสมชายชาตรี
          
ร.ต.อ.สุรัติ กล่าวต่อว่า ซึ่งในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาอวันยะเพศก็ยังคงใช้งานได้ดี จนกระทั่งช่วง 6 เดือนก่อน
 
เริ่มมีเกิดแผลเรื้อรังที่บริเวณหนังขององคชาตและลุกลามใหญ่ขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ในตอนนั้นไม่ได้ทำการรักษาเนื่องจากเกิดความอับอายไม่กล้าไปหาหมอ สุดท้ายทนไม่ไหวเนื่องจากบาดแผลเริ่มใหญ่ขึ้นและส่งกลิ่นเหม็นเน่า จึงได้ไปรักษาที่รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง ทางแพทย์ได้ทำการผ่าตัดเอาหนังหุ้มออกปรากฏว่าภายในมีเนื้องอกขนาดใหญ่อยู่ แพทย์จึงแนะนำคนไข้ไปทำการรักษาที่รพ.ของรัฐเนื่องจากมีค่ารักษาพยาบาลน้อยกว่าจึงได้ส่งตัวมารักษาต่อที่รพ.ตำรวจ โดยเบื้องต้นทางแพทย์ของรพ.ตำรวจได้ทำการประเมินจากแผลที่เรื้อรังดังกล่าว ว่าไม่ใช่แผลธรรมดาเพราะมีขนาดใหญ่มาก ตั้งแต่บริเวณกินไปถึงหน้าท้องส่วนล่างจนไปถึงถุงอัณฑะส่วนล่างประมาณลูกมะพร้าว 1 ลูกประกอบกับบาดแผลส่งกลิ่นเหม็นมาก เนื่องจากมีเชื้อมะเร็ง ทางแพทย์จึงลงความเห็นให้ทำการผ่าตัดชิ้นเนื้อส่วนที่เป็นแผลออกทั้งหมด
          
ร.ต.อ.สุรัติ กล่าวต่ออีกว่า ส่วนท่อปัสสาวะ ทางแพทย์ได้ทำการผ่าตัดย้ายไปไว้ที่ทวาร ซึ่งสามารถกลั้นปัสสาวะได้ และใช้ชีวิตได้ตามปกติ
 
เบื้องต้นทางแพทย์จะต้องทำการตรวจสอบชิ้นเนื้อบริเวณใกล้เคียงบาดแผลเพิ่มเติมว่ามีเชื้อมะเร็งที่จะเรื้อรังอีกหรือไม่ อย่างไรก็ตามก็ยังเป็นไปได้สูงที่เชื้อมะเร็งจะลุกลามได้ ทั้งนี้สาเหตุของการเกิดกรณีดังกล่าว เนื่องจากคนไข้ไปทำการฉีดน้ำมันมะกอกซึ่งการฉีดเข้าไปในผิวหนังของอวัยวะเพศแล้วกลายเป็นพังผืดเกาะอยู่ด้านในทำให้เกิดการเรื้อรัง จึงทำให้คนไข้มองไม่เห็น พอมาทราบอีกทีก็เป็นมะเร็งก็สายไปเสียแล้ว อย่างไรก็ตามอยากจะฝากไปถึงบรรดาผู้ชายที่คิดจะไปฉีดน้ำมันมะกอกเข้าไปในอวัยวะเพศเพื่อให้ขนาดใหญ่ขึ้นเป็นสิ่งที่ผิดและอันตรายมาก ซึ่งการฉีดเข้าไปสามารถทำให้ไม่สามารถรับรู้อารมณ์ทางเพศอีกด้วย อีกทั้งควรที่จะไปทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องเพศสัมพันธ์เสียใหม่ว่าควรทำอย่างไรฝ่ายหญิงจะพึงพอใจ ซึ่งเรื่องของขนาดอาจไม่ใช่สิ่งที่ฝ่ายหญิงพึงพอใจเสมอไป
          
ด้านพ.อ.(พิเศษ) นพ.พูนเกียรติ เรืองโภคา นายทหารปฏิบัติราชการพิเศษ กรมแพทย์ทหารบก ช่วยราชการกองศัลยกรรม รพ.พระมงกุฎเกล้า  กล่าวว่า
 
การฉีดอวัยวะเพศใหม่ ๆ อาจจะยังไม่เกิดปัญหาอะไร แต่ไม่ได้รับประกันว่าจะไม่มีปัญหา เพราะร่างกายจะต่อต้านสิ่งแปลกปลอม โดยบริเวณผิวหนังมีเส้นเลือดไปเลี้ยง สารแปลกปลอมก็ขวางกั้นสร้างพังผืด หนา แข็ง รูดหนังหุ้มปลายก็ไม่ได้ หมักหมมความสกปรก เวลาใช้งานอาจเกิดบาดแผล ถ้าบาดแผลมีเลือดมาเลี้ยงก็สามารถหายได้ แต่ถ้าเลือดมาเลี้ยงไม่ได้ เพราะมีพังผืด แผลจะอักเสบเรื้อรัง ติดเชื้อ บางคนฉีดไปแล้วดูจากอวัยวะเพศจากภายนอกอาจเหมือนไม่เป็นอะไร แต่ข้างในจะมีปัญหามาก โดยเฉพาะถ้าฉีดแบบสกปรกอาจทำให้เกิดการอักเสบตั้งแต่ต้น อยากบอกว่า ฉีดสารแปลกปลอมเข้าไปแล้ว อวัยวะเพศดูเหมือนแข็งก็จริงแต่เป็นการแข็งที่ผิดธรรมชาติ แข็งจากสารที่ฉีดเข้าไป เวลามีเซ็กซ์อาจเกิดแผลได้ง่าย ถ้าคนไข้ใช้สิทธิ์ประกันสังคม จะไม่สามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้ เพราะเป็นการทำศัลยกรรมตกแต่งอวัยวะเพศ  .

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์