นราฯสรุปยอดเหยื่อบึ้มดับ 2 เจ็บ 22 - สลด ด.ญ.12 สิ้นลม

"นักท่องเที่ยวลดลงมาก"


เหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดตามจุดต่าง ๆ ในเขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส เมื่อกลางดึกวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา ความคืบหน้าเวลา 08.00 น. วันที่ 19 ก.พ. สภาพทั่วไปผู้คนยังออกมาใช้ชีวิตประจำวันตามปกติแต่ไม่คึกคักเหมือนวันที่ผ่านๆมา ที่บริเวณด่านตรวจคนเข้าเมืองสุไหงโก-ลก เชิงสะพานไทย-มาเลย์ (สะพานลันตู) เงียบเหงามีคนเข้า-ออก บางตา และมีชาวมาเลย์บางส่วนทยอยกลับบ้าน

ขณะที่นักท่องเที่ยวชาวมาเลย์บางส่วนเดินทางมาจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ เดินทางเมื่อคืนมาถึงสุไหงโก-ลก เข้าพักที่โรงแรมเก็นติ้ง 20 กว่าคน เพราะไม่ทราบถึงเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมาแต่นักท่องเที่ยวชุดนี้ก็เข้าพัก สำหรับโรงแรมเก็นติ้งปีนี้แขกเข้าพักน้อยมีเพียง 92 กว่าห้อง

"เสียชีวิตแล้ว 2 ศพ"


ไม่เหมือนปีก่อนเข้าพัก 100 -200 ห้อง ยิ่งมีเหตุการณ์ระเบิดแบบนี้ นักท่องเที่ยวมาเลย์คงไม่เข้ามาอีกหลายวัน ทำให้เศรษฐกิจที่แย่แล้วยิ่งแย่ลงไปอีก

ส่วนจุดที่คนร้ายลอบวางระเบิดในช่วงเช้ายังไม่มีเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบรอบสอง เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ทั้งชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดและเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆเข้าไปตรวจสอบแล้ว คงมีแต่ชาวบ้านที่เวียนกันไปดูสถานที่เกิดเหตุและต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ระเบิดมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและสาหัสรวม 22 ราย เสียชีวิตแล้ว 2 ราย รายแรกนายอับดุลเลาะ มาเลาะส่วนรายที่ 2 ซึ่งทาง รพ.สุไหงโก-ลก ส่งไปรักษาต่อที่ รพ. นราธิวาสราชนครินทร์ เมื่อคืนที่ผ่านมาได้เสียชีวิตก่อนเที่ยงคืน ทราบชื่อ ด.ช. ธัญญวิทย์ ทองบัว อายุ 12 ปี บ้านเลขที่65 หมู่ 6 ต.มาโมง อ.สุคิริน จ.นราธิวาส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์