ตร.บางซื่อเผยยังล่าตัวมือยิงช่างกลดับอยู่

ตร.บางซื่อเผยยังล่าตัวมือยิงช่างกลดับอยู่


รอง ผกก.ป. สน.บางซื่อ เผย ยังหาหลักฐนล่าตัวคนร้ายซิ่งจยย.ยิงช่างกลดับ ด้าน รอง ผบช.น. เรียกประชุมคืบหน้าคดีอีกครั้ง วันนี้

พ.ต.ท.อำนาจ หาญชนะ รองผู้กำกับการปราบปราม สน.บางซื่อ เปิดเผยถึงการติดตาม คดีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคู่อริ กลางห้าแยกลาดพร้าว จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบของชุดเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และจากการไล่ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด ตั้งแต่จุดที่รถแท็กซี่รับกลุ่มผู้ตาย ในเบื้องต้น ยังไม่สามารถเก็บข้อมูลของรายละเอียดได้มากนัก ส่วนพยานบุคคล ที่ระบุว่า คนร้ายมีทั้งหมด 4 คน ขับขี่ยานพาหนะเป็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน ก็ยังไม่แน่ชัด แต่จะเร่งตรวจสอบต่อไป ซึ่งในระหว่างนี้จะขอรวบรวมพยานหลักฐานก่อน

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ เวลาประมาณ 09.00 น. พล.ต.ต.มานิตย์ วงศ์สมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะร่วมประชุมผ่านวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ จากกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยร่วมกับ ฝ่ายกองบังคับการสืบสวนสอบสวน บช.น. , กองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 และฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี และความเชื่อมโยงในการติดตามหาตัวคนร้ายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์