สยองกลางพระราม2รถบรรทุกน้ำกรดคว่ำตายสยอง

สยองกลางพระราม2รถบรรทุกน้ำกรดคว่ำตายสยอง

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน  พ.ต.ต.สมรภูมิ สุขโพธิ์ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร
 
รับแจ้งเกิดเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 70-1246 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท โปรไวรอน จำกัด ซึ่งบรรทุกน้ำกรดมาเต็มคันรถ ชนเข้ากับเสาคอสะพานลอยจนพลิกคว่ำบนถนนพระราม 2 ช่องคู่ขนานฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร หลักกิโลเมตรที่ 30 – 31 ตรงบริเวณปากทางเข้าโรงแรมออคิดส์ หมู่ที่ 6 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จ.สมุทรสาคร  จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิการกุศลสมุทรสาครและรถน้ำอีก 1 คัน

               
ในที่เกิดเหตุพบถังน้ำกรด ซึ่งกระแทกกับพื้นถนนอย่างแรงจนเปิดออก ทำให้มีน้ำกรดไหลลงบนพื้นถนนพระราม 2 เจิงนองเป็นบริเวณกว้าง
 
บางส่วนก็ไหลลงคูคลองที่อยู่ใกล้ๆ  นอกจากนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นในที่เกิดเหตุยังมีผู้เสียชีวิต 2 คนคือ คนขับรถบรรทุก 1 คนที่กระเด็นหลุดออกมาจากรถเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนนถูกรถทับร่างเอาไว้ กับอีกคนคาดว่าน่าจะเป็นคนขี่รถจักรยานที่ขี่ผ่านมาบนถนนขณะเกิดเหตุพอดี แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เนื่องจากถูกน้ำกรดกัดร่างกายจนผิวหนังละลาย และยังถูกรถบรรทุกทับไว้พร้อมกับรถจักรยานอีก 1 คัน  ซึ่งน้ำกรดไหลลงสู่ท่อจนทำให้สัตว์ที่อยู่ข้างในต้องหนีออกมา ทำให้พื้นถนนเกิดการละลาย  อีกทั้ง ยังส่งกลิ่นเหม็นที่รุนแรงทำให้แสบตาและจมูกต่อผู้ที่สูดดมเข้าไปเป็นอย่างมาก

               
ขณะนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องนำปูนขาวและทรายมาโรยบริเวณดังกล่าวไว้ก่อน

เพื่อระงับความรุนแรงของน้ำกรดและเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครยังต้องช่วยกันรถที่สัญจรไปมาไม่ให้ผ่านจุดเกิดเหตุ เพราะจะทำให้ล้อรถละลายได้  ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจมาจากคนขับหลับในหรือไม่ก็รถจักรยาน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นชาวพม่าขี่ตัดหน้าในระยะกระชั้นชิดจนทำให้รถบรรทุกน้ำกรดต้องเบรกกระทันหันและรถเสียหลักพุ่งชนคอสะพานลอย ก่อนจะพลิกคว่ำทับจักรยานจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์