ลูกซองจ่อยิงเบ้าตาโจ๋เต้นกังนัมสไตล์หน้าเวทีหมอลำสาหัส 2 จนท.ไล่ล่าคนร้าย

ลูกซองจ่อยิงเบ้าตาโจ๋เต้นกังนัมสไตล์หน้าเวทีหมอลำสาหัส 2 จนท.ไล่ล่าคนร้าย


เมื่อ 02.30 น. วันที่ 11 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.อลงกต งามกิ่ง ร้อยเวร สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันหน้าวัดบ้านโนนหงษ์ทอง ต.ไร่น้อย มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายวันรุ่น 2 คน จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือด ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลศูนย์สรรพสิทธิประสงค์ ทราบชื่อว่า นายวรกิจ จันทร์กอง อายุ 24 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองที่เบ้าตาขวาอาการสาหัส และนายเล็ก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันที่แขนขวาและลำตัว แพทย์นำตัวเข้าห้องผ่าตัด ทำการช่วยเหลือชีวิต


จากการสอบสวนนายนิดที่ยังให้ปากคำได้ระบุว่า ทั้งคู่มาเที่ยวงานฉลององค์กฐินวัดบ้านโนนหงษ์ทอง ต.ไร่น้อย ที่อยู่ใกล้หมู่บ้าน ระหว่างนั้นได้พากันเต้นจังหวะกังนัมสไตล์หน้าเวทีหมอลำซิ่ง ทำให้นายพิเชษฐ์ หรือ บอย กุลเกตุ อายุ 19 ปี วัยรุ่นจากหมู่บ้านปลาดุกไม่พอใจ เข้ามาหาเรื่อง แต่เจ้าหน้าที่รักษาความสงบเข้ามาห้าม และไล่ให้นายพิเชษฐ์กลับบ้านไป

ต่อจากนั้น พวกตนทั้ง 2 ได้ชวนกันกลับเพราะดึกมากแล้ว ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ออกมาหน้าวัด นายพิเชษฐ์ได้ดักรอ พร้อมใช้อาวุธปืนลูกซองยิงเข้าใส่ ทำให้นายวรกิจถูกกระสุนเข้าที่เบ้าตา ส่วนตนโดยแขนและลำตัวได้รับบาดเจ็บ


ต่อมา พ.ต.ท.ฐิติภัทร อุณเวชวาณิช รอง ผกก.ปป.สภ.เมืองอุบลราชธานี นำกำลังเข้าตรวจค้นที่บ้านหมู่ 12 ต.ไร่น้อย ซึ่งเป็นบ้านพักนายพิเชษฐ์ พบเพียงนายสมัยบิดาแจ้งว่า บุตรชายยังไม่เข้าบ้าน เมื่อตรวจค้นไม่พบความผิดปกติ คาดว่านายพิเชษฐ์ไปหลบซ่อนอยู่ตามบ้านเพื่อน ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์