1ในผู้ต้องหาฆ่านายกเล็กสงขลา มอบตัวแล้ว! ตร.แจ้ง3ข้อหาหนัก-ค้านประกัน เจ้าตัวให้การปฏิเสธ

ภาพจาก มติิชนภาพจาก มติิชน


ผู้สื่อข่าวรายงาน   ความคืบหน้าคดีฆ่า นายพีระ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลา ซึ่งตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว1 คนคือ นายไพศาล หนูพันธ์ อายุ47 ปีโดยอยู่ในทีมมือปืน 


ล่าสุด เมื่อเวลา15.00 น.วันที่10 พฤศจิกายน  นายไพศาล ได้เดินทางมาขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา โดยเดินทางมากับญาติด้วยรถยนต์ 6 คัน เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมทันทีตามหมายจับของศาล จ.สงขลา และแจ้งดำเนินคดี3ข้อ หาคือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยใตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ พกพาอาวุธและเครื่องกระสุนปืนเข้ามาในเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร แต่ นายไพศาล ยังคงให้การปฏิเสธ

 

รายงานข่าวว่าหลังการจับกุมเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายไพศาล พร้อมหมายค้นไปตรวจค้นที่บ้านเลขที่55/1 ถนนนาสาร เขตเทศบาลนครสงขลา ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายอุทิศ ชูช่วย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด พี่ชายของ นายกิตติ ชูช่วย เจ้าของสถานีวิทยุสมิหลาเรดิโอ ที่พบรถกระบะของกลุ่มมือปืนไปจอดทิ้งไว้ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยสาเหตุที่ต้องเข้าตรวจค้นที่บ้านของนายอุทิศ เนื่องจากนายไพศาล เป็นคนสนิทและอาศัยอยู่ในบ้านของนายอุทิศ

 


ทั้งนี้   ระหว่างการควบคุมนายไพศาล ไปตรวจค้นที่บ้านของ นายอุทิศ เจ้าหน้าที่ได้สวมเสื้อเกราะให้กับ นายไพศาล เพื่อความปลอดภัยและมีกำลังหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธร ภาค 9 ตรึง กำลังและเข้าตรวจค้นภายในบ้าน และหลังการเข้าตรวจค้นเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัว นายไพศาล ไปสอบสวนอีกครั้งแม้ในเบื้องต้น จะให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและคัดค้านการประกันตัว

 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์