แม่วัย 62 ปีรับเคราะห์แทน-ถูกอริลูกยิงตายคาที่นอน

แม่วัย 62 ปีรับเคราะห์แทน-ถูกอริลูกยิงตายคาที่นอน


เมื่อ 10 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วิโรจน์ แจ่มจรัส สว.เวรฯ สภ.เมืองชลบุรี 

ได้รับแจ้งว่ามีคนยิงกันเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 800/59 ถนนโปรษยานนท์ ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ต่อมา พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทนประเสริฐ  ผกก.สภ.เมืองชลบุรีรุดไปที่บ้านที่เกิดเหตุ

 เป็นบ้านชั้นเดียว พบประชาชนยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พอเข้าไปภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อคือนางอรอนงค์ หอมมาลา อายุ  62  ปี เป็นเจ้าของบ้าน นอนตายอยู่บนที่นอนท่าตะแครง จากการพิสูจน์ศพจากเจ้าหน้าที่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่หน้าผาก จำนวน 1 นัด  หัวกระสุนตกในที่เกิดเหตุ จำนวน 1  หัว

จากการสอบสวนนายเทียนชัย โคบุตร อายุ 41 ปี บุตรชายของผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุแม่ พร้อมกับน้องชายคือนายไพโรจน์ โคบุตร อายุ 37 ปี น้องโฟรค อายุ 1 ขวบ พร้อมกับแม่นอนอยู่บนที่นอนใกล้กัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนเองได้นั่งคุยกับเพื่อนๆ อยู่ที่หน้าบ้าน ต่อมามีคู่อริเก่า ไม่ทราบชื่อจริง ทราบชื่อแต่ฉายา คิง  ดงตาล ซึ่งเพิ่งพ้นโทษมาจากเรือนจำในคดีพยายามฆ่า ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาพบตนเอง โดยนายคิงพยายามที่จะเข้ามาหาเรื่องกับตนเอง ในเรื่องเก่าๆ ที่ผ่านมา แต่ตนเองไม่อยากยุ่งด้วยจึงเดินหนี นายคิงก็ขับรถหายไป

ต่อมานายคิง พร้อมกับเพื่อนอีก  1 คนกลับมาใหม่ ได้ร้องเรียกให้ตนเองออกมาพบ แต่ตนเองไม่ออกมา นายคิงจึงพังประตูเข้าไปภายในบ้าน ซึ่งตอนนั้นดับไฟหมดแล้ว นายคิงได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในจุดเกิดเหตุจนถูกแม่ของตนเสียชีวิต ซึ่งระหว่างนั้นตนเองลงไปนอนข้างเตียง จึงทำให้นายคิง ยิงผิดตัว แม่ต้องมารับเคราะห์แทน หลังจากนั้นนายคิง ก็ขับรถหลบหนีไปทางสะพานใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์