หนุ่มมือใหม่หัดขับซิ่งปิคอัพญาติ-พุ่งชนรถบรรทุกพ่วง18ล้อดับสยอง!

หนุ่มมือใหม่หัดขับซิ่งปิคอัพญาติ-พุ่งชนรถบรรทุกพ่วง18ล้อดับสยอง!


เมื่อ 9 พ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ต.สมบัติ รูปสูง พงส. สภ.ย่อยสำราญ อ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้ง ว่า

มีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต อยู่ที่บริเวณปากทางเข้าบ้านเพี้ยฟาน ม.5 ถนนมิตรภาพ ต.สำราญ อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบดูที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พญ.อัมพร แจ่มสุวรรณ แพทย์นิติเวชเวรจากโรงพยาบาลศรีนครินทร์ และมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ 

ไปถึงที่เกิดเหตุหน้าศาลาพักผู้โดยสารปากทางเข้าหมู่บ้านเพี้ยฟาย พบศพคนตายชื่อนายเทียนทอง พลลาภ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/13 ม.2 ต.กระนวน อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น นอนหงายจมกองเลือดอยู่ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีครีม ใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีฟ้าซีด ที่ใบหน้ามีบาดแผลเหวอะหวะจากการถูกรถบรรทุกทับซ้ำ ตามลำตัวมีรอยช้ำจากการกระแทกตกรถ ที่คูน้ำข้างทางห่างจากศาลาพักผู้โดยสารไปไม่ไกลพบรถกระบะนิสสัน ฟรอนเทีย สีบรอนด์เทา หมายเลขทะเบียน ภ 5284 – ขอนแก่น ที่คนตายใช้เป็นพาหนะตกอยู่ในคูน้ำในสภาพพังเสียหายทั้งคัน และพบล้อรถบรรทุกตกกระเด็นอยู่ข้างทางจำนวนหนึ่ง ส่วนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อคู่กรณีหลบหนีไป

จากการสอบสวน นายมานพ โพธิ์ศรี อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าวและเป็นญาติผู้ตายให้การว่า รถกระบะคันเกิดเหตุเป็นรถของตนเองและตนกับคนตายทำงานขนไม้ยูคาลิปตัสอยู่ที่เดียวกัน ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาตนได้นำรถกระบะไปจอดไว้หน้าบ้านเพื่อนในหมู่บ้านเพี้ยฟาน

 โดยเสียบกุญแจคาไว้แล้วรีบวิ่งลงไปหาเพื่อน จังหวะนั้นเองตนได้ยินเสียงสตาร์ทเครื่องมองไปเห็นคนตายขับรถกระบะของตนออกไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงวิ่งไล่ตามหลังรถกระบะเพราะคนตายขับรถไม่เป็น เป็นประเภทมือใหม่หัดขับ ตนวิ่งไล่ตามหลังได้ครึ่งทาง มองไปเห็นรถกระบะพุ่งชนโครมเสียงสนั่นหวั่นไหว พอตามไปดูเห็นศพนายเทียนทอง ตกรถลงมาตายคาที่หน้าศาลาที่เกิดเหตุในสภาพสยดสยอง ส่วนรถกระบะของตนพุ่งตกคูน้ำดังกล่าว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์