รวบหนุ่มถ้ำมอง-สำเร็จความใคร่โชว์สาว

รวบหนุ่มถ้ำมอง-สำเร็จความใคร่โชว์สาว


ตร.แหลมฉบังรวบหนุ่มใหญ่พนักงานโรงงานแอบถ้ำมองบรรดาหญิงสาวที่พักในหอพักเดียวกัน

ก่อนลงมือสำเร็จความใคร่ต่อหน้า รับสารภาพทำมาหลายรายอ้างเพราะเมาสุรา

  เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 9 พ.ย 2555  ขณะที่ ร.ต.อ.วิทยานิตยสุข รอง สวป.สภ.แหลมฉบัง ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบบริเวณหอพักขุนอพาร์ทเม้นท์ ม. 9 ต.ทุ่งศุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีได้รับแจ้งจาก น.ส.ชาคริยา ทองใบ อายุ 23 ปี พนักงานโรงงานชื่อดังในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ว่า ถูก นายพงศ์พล จินดาจำรูญ อายุ 46 ปี พนักงานในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบังเช่นเดียวกันได้แอบมองตนทางหน้าต่างหลังห้องขณะกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ในห้องพัก

 ทั้งนี้ หลังรับแจ้งตำรวจรุดไปตรวจสอบบริเวณห้องเลขที่ 15 ชั้น 2 พบ นายพงศ์พล กำลังจะเดินเข้าห้องจึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง

  จากการสอบสวน นายพงศ์พล ยอมรับสารภาพว่า ตนได้แอบดู น.ส.ชาคริยา ขณะเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ในห้องจริงโดยก่อนหน้านั้นได้เคยทำในลักษณะนี้กับผู้เสียหายรายอื่นๆ ที่พักอยู่ในหอพักดังกล่าวแต่ไม่มีใครติดใจเอาเรื่องก่อนเกิดเหตุได้ออกไปนั่งกินเหล้ายาดองข้างหอพักจนเมาระหว่างเดินกลับเข้าห้อง เห็น น.ส.ชาคริยา ซึ่งมีรูปร่างหน้าตาดีกำลังกลับจากทำงานเดินเข้าห้องพอดี 

ตนจึงได้เดินอ้อมไปทางด้านหลังหอพักซึ่งสามารถเดินทะลุถึงกันได้เข้าไปแอบมองทางช่องหน้าต่างมุ้งลวดหลังห้องพัก น.ส.ชาคริยา ซึ่งกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่พอดีทำให้ตนเองเกิดอารมณ์ทางเพศประกอบกับความเมาจึงได้สำเร็จความใคร่ และเป็นจังหวะเดียวกับ น.ส.ชาคริยา เปิดประตูหลังห้องออกมาเจอจึงได้ร้องตระโกนให้ข้างห้องออกมาช่วย แต่ตนเองกำลังมีอารมณ์ค้างจึงไม่ได้หลบหนีและช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ต่อหน้าผู้เสียหายก่อนจะถูกตำรวจมาจับกุมตัวไว้ได้พอดี

 เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญและกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอย่างอื่น ก่อนจะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์