เฉลิมโชว์สกัดยาบ้า4แสนเม็ด

เฉลิมโชว์สกัดยาบ้า4แสนเม็ด


รองนายกฯเฉลิม แถลงข่าวตำรวจสกัดจับยาบ้า4แสนซุกรถปิกอัพดัค
แปลงเป็นดั๊ม ขนจากเชียงใหม่ไปสุพรรณฯ

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่ บก.ภ.จว.เชียงราย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี และ พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รอง ผบ.ตร. ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายมนตรี คทาวุธ อายุ 28 ปี ชาว อ.กัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่  นายสมชัย ชัยเจริญคุณ อายุ 24 ปี ชาว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน และ นายอนันต์สิทธิ์ คงชัชวาลย์พันธ์ อายุ 43 ปี ชาว อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 398,000 เม็ด รถปิกอัพมิตซูบิชิ สีเขียว ทะเบียน ผพ150 เชียงใหม่ รถปิกอัพอีซูซุ สีน้ำเงินเข้ม ทะเบียน ผพ7472 เชียงใหม่ โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง เงินสด 146,725 บาท และสมุดบัญชีธนาคาร 14 เล่ม

ร.ต.อ.เฉลิม เผยว่า  ศูนย์สกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติด สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สืบทราบว่า จะมีการลำเลียงยาเสพติดผ่านมาตามถนนสาย อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ เพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.แม่แตง  จึงได้ตั้งจุดตรวจ-จุดสกัด ขึ้นที่บ้านป่าไม้ หมู่ 8 ต.แม่หอพระ อ.แม่แตง พบนายมนตรี ขับรถปิกอัพมิตซูบิชิ มีนายสมชัย นั่งคู่มาด้วย จึงให้สัญญานหยุดรถเพื่อตรวจค้น พบทั้ง 2 แสดงอาการมีพิรุธ ตรวจสอบรถคันดังกล่าวพบว่าดัดแปลงเป็นรถที่สามารถยกกระบะท้ายดั๊มได้ ซึ่งเมื่อยกขึ้นจึงพบมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ 388,000 เม็ด และต่อมานายอนันต์สิทธิ์ ขับรถอีซูซุ ตามมา และมีการใช้โทรศัพท์ ติดต่อกับรถคันแรก จึงจับกุมไว้ นำตัวไปค้นบ้านพัก พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่อีก 1 หมื่นเม็ด จึงนำตัวทั้ง 3 ไปดำเนินคดี ในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย

ร.ต.อ. เฉลิม กล่าวต่อว่า ตำรวจได้ทำการยึดทรัพย์สินของผู้ต้องหาทั้งหมด ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดได้ประมาณ 2,783,921 บาท รวมทั้งเงินสดที่ฝากในธนาคาร และยังพบว่ามีเงินหมุนเวียนเข้าออกบัญชีอีกกว่า 43,728,812 บาทด้วย   


เฉลิมโชว์สกัดยาบ้า4แสนเม็ด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์