บัสรับส่งพนง.อัดจยย. ล้อทับขาหัก

บัสรับส่งพนง.อัดจยย. ล้อทับขาหัก


บัสรับส่งพนักงานขยี่รถจยย.สาวติดใต้ท้องรถอาการสาหัสขาขาดทั้งสองข้าง

วันนี้ (9 พ.ย.) ร.ต.อ.อาทิตย์ ลาดระหงส์ ร้อยเวร สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุรถชนกันที่บริเวณถนนโรจนะขาออก เชิงสะพานนเรศวร ม. 3 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพรพ.พระนครศรีอยุธยา และมูลนิธิพุทไธศวรรย์ ไปยังที่เกิดเหตุ
 

บริเวณช่องทางด้านขวาของถนนพบรถบัสรับส่งพนักงานบุญชูการท่องเที่ยว ทะเบียน 30-0867 กทม. จอดอยู่ ใกล้กันนั้นมีรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีเท่า ทะเบียน กวม.110 พระนครศรีอยุธยา ล้มอยู่ในสภาพพังเสียหาย และที่สร้างความตื่นตกใจให้กับคนที่พบเห็นคือที่ล้อซ้ายด้านหลังของรถบัส มีร่างของ น.ส.ขจร ขันธสาลี อายุ 32 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ถูกล้อทับขาทั้งสองข้างได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนร้องครวญคราง จนท.ต้องใช้รถยกช่วงท้ายของรถบัสขึ้น เพื่อนำร่างของนายออกมานำส่งรพ.พระนครศรีอยุธยา ให้การช่วยเหลือ โดยเบื้องต้นพบว่าขาทั้งสองข้างขาดกระดูกแหลกเละทั้งหมด ไม่สามารถใช้การได้ ต้องนำเข้าห้องผ่าตัดทันที เนื่องจากหมดสติในเวลาต่อมา ล่าสุดอาการยังสาหัสนำเข้าห้องไอซียู
 

สอบสวนนายบัญชา กลิ่นหอม อายุ 42 ปี คนขับรถบัส ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ รับพนักงานจากในเมืองเพื่อไปส่งที่นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ขณะลงสะพานมาถึงจุดเกิดเหตุรถจยย.คันดังกล่าว ได้เบี่ยงออกมาจากทางคู่ขนานข้างสะพาน แล้วตัดหน้าเข้าช่องทางขวา ทำให้รถของตนเบรกไม่ทันพุ่งชนจยย.ลากไปเป็นระยะทางยาวกว่า 50 เมตร
ทำให้น.ส.ขจร ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว จนท.จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์