ฆ่าเจ้าของไร่ พัวพันม่ายสาว

"ยิงตายคารถจมกองเลือดอนาถ"


เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 18 ก.พ. พ.ต.ท.สุวิทย์ ห่วงทอง สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ว่ามีคนถูกยิงตายคารถบรรทุกอยู่กลางไร่ข้าวโพด บ้านใหม่ห้วยน้ำขาว หมู่ 15 ต.บ้านเก่า อ.เมืองกาญจนบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.ท.บุรินทร์ สมจิตต์ สว.สส. นำกำลังฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-8883 ราชบุรี วิ่งเข้าไปอยู่กลางไร่ ข้าวโพด ห่างจากถนนประมาณ 15 เมตร ที่เบาะนั่งคนขับพบศพเหยื่อกระสุนนั่งฟุบจมกองเลือด ทราบชื่อนายบุญมาก วิเศษสิงห์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 15 ต.บ้านเก่า อ.เมืองกาญจนบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงยีนขายาว สวมรองเท้าแตะ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองยาวเบอร์ 12 ที่กลางศีรษะด้านหลัง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

"ปมชู้สาว ขัดแย้งแย่งน้ำมัน"


จากการสอบสวนทราบว่า นายบุญมา ผู้ตายเป็นเจ้าของไร่ข้าวโพดนับร้อยไร่ในพื้นที่ดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุขับรถบรรทุกไปหาแม่ม่ายสาวใหญ่คนหนึ่งในหมู่บ้านเดียวกัน นั่งคุยอยู่จนดึก เวลาประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง จึงขับรถมุ่งหน้ากลับบ้าน เมื่อถึงที่เกิดเหตุก่อนถึงบ้านประมาณ 800 เมตร ได้มีคนร้ายดักซุ่มอยู่ในกอกล้วยมุมมืดข้างทาง ใช้ปืนลูกซองยาวยิงใส่ 1 นัด เสียชีวิตคาที่ ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกถนนลงไปในไร่ข้าวโพดดังกล่าว ก่อนที่มือปืนโหดจะหลบหนีไป กระทั่งวันรุ่งขึ้นจึงมีชาวบ้านไปพบศพ

สำหรับปมสังหารโหดเบื้องต้นตำรวจตั้งไว้ 2 ประเด็น ประเด็นแรกคือเรื่องชู้สาว ที่ผู้ตายไปติดพันแม่ม่ายคนหนึ่ง โดยที่แม่ม่ายคนดังกล่าวอาจมีชายหนุ่มหมายปองอยู่หลายคน แต่กลับมีใจให้ผู้ตายเป็นพิเศษ อาจสร้างความเคียดแค้นให้ผู้ชายคนอื่นที่ไม่สมหวังลงมือสังหารโหดเพื่อกำจัดทิ้งเสี้ยนหนามหัวใจ กับอีกประเด็นเรื่องปิดเปิดคลองส่งน้ำแย่งน้ำกันใช้ในไร่ข้าวโพด ฝ่ายสืบสวนจะได้หาเบาะแสเร่งคลี่คลายคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์