ชาวเน็ตอาลัยนายกเล็กนครสงขลา

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


ชาวเน็ตโพสต์"เฟซบุ๊ก" เสียใจไว้อาลัยต่อการจากไปของ "พีระ" นายกเล็กนครสงขลา ชาวสงขลาวิจารณ์หนักปมยิง จี้ตร.จับมือฆ่า “นิพนธ์” ช็อกเพื่อนกลุ่ม”มหา19”สิ้นใจ ปัดพูดปมสังหารโยนจนท.สอบ

 

               

8พ.ย.2555 ผู้สื่อข่าวรายงาน ภายหลังการเสียชีวิตของนายพีระ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลา จ.สงขลา ไม่ใช่เฉพาะประชาชนในพื้นที่จังหวัดสงขลาเท่านั้นที่ช็อกและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่สังคมในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างตื่นตกใจไม่แพ้กัน  โดยเฉพาะกลุ่มเฟซบุ๊ก  ซึ่งเป็นช่องทางหนึ่งในการให้ข้อมูลข่าวสารการดำเนินงาน การประชาสัมพันธ์โครงการงานต่างๆของเทศบาลฯ รวมถึงการให้ความรู้ต่างๆ ซึ่งนายพีระได้ให้ความสำคัญและพยายามสร้างพฤติกรรมใหม่ๆให้กับผู้ใต้ปกครองให้เห็นความสำคัญในการใช้เครือข่ายโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค

               

นายพีระเองใช้ชื่อในเฟซบุ๊ก คือ "พีระ ตันติเศรณี นายกเทศมนตรีนครสงขลา(Peera Tantiseranee)"  ซึ่งหลังจากเกิดเหตุขึ้นมีกลุ่มเพื่อนๆในสังคมเครือข่ายฯต่างเข้ามาเขียนข้อความแสดงความเสียใจไม่ขาดสาย โดยเนื้อหาส่วนใหญ่เป็นการกล่าวไว้อาลัยและแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงเสียดายนักการเมืองที่ทุ่มเททำงานเพื่อบ้านเกิด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์