มือฆ่าเซียนพระมอบตัวรับ ผู้ตายกะฆ่าปิดปากก่อน

มือฆ่าเซียนพระมอบตัวรับ ผู้ตายกะฆ่าปิดปากก่อน


หนุ่มใหญ่มือยิงเซียนพระดับคารถ ดอดเข้ามอบตัวหลังรู้ถูกออกหมายจับ อ้างลงมือเพราะผู้ตายขอเช่าพระกว่า 2 ล้านบาท แต่จ่ายมาแค่ 5 แสน จากนั้นชวนไปกดเอทีเอ็ม ก่อนชักปืนกะสังหารตน อาศัยจังหวะต่อสู้จนปืนหล่น คว้าปืนได้ก่อนจึงยิงดับ

วันนี้ (8 พ.ย.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พร้อมด้วย  พ.ต.อ.นภัณต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผกก.สส.บก.น.2  พ.ต.อ.สำราญ นวลมา ผกก.สน.ดอนเมือง แถลงข่าวการมอบตัวของนายสุชิน พ่วงไพบูลย์ อายุ 63 ปี ชาว จ.ชัยนาท ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1969/2555 ลงวันที่ 7 พ.ย.55 ในข้อหา ฆ่าผู้อื่น พร้อมของกลางอาวุธปืนรีวอลเวอร์ ขนาด .38 ไม่มีทะเบียน

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 พ.ย. เวลาประมาณ 02.00 น. ตำรวจ สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งว่าพบศพ นายตุลยดิษฐ์ สวนแก้ว อายุ 33 ปี อาชีพรับซื้อของเก่าและซื้อขายพระ ถูกยิงเสียชีวิตในรถกระบะ บริเวณลานจอดรถสนามกอล์ฟดอนเมืองไดร์ฟวิ่งเร้นจ์ ซอยวิภาวดีรังสิต 84 ฝ่ายสืบสวนจึงหาเบาะแสและรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบว่าคนร้ายคือ นายสุชิน ซึ่งมีความขัดแย้งกับผู้ตายเรื่องการซื้อขายพระ จึงขออำนาจศาลออกหมายจับ แต่นายสุชินพอรู้ข่าวจึงติดต่อขอมอบตัว

จากการสอบสวน นายสุชิน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น. ผู้ตายโทรศัพท์เข้ามาติดต่อเพื่อขอเช่าพระเครื่อง โดยนัดเจอกันที่ห้องพักของตน ภายในแกรนด์โมเดิร์นคอนโด ห้องเลขที่ 208  จากนั้นผู้ตายได้เลือกเช่าพระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ ราคา 5 แสนบาท  หลวงพ่อคูณ รุ่นสร้างบารมี ปี 19 และหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ ตีราคารวม 1.7 ล้านบาท  แต่ผู้ตายอ้างว่ามีเงินมาแค่ 5 แสนบาท ก่อนจะพาตนไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มข้างคอนโด

นายสุชิน กล่าวอีกว่า จู่ๆ ผู้ตายกลับวิ่งไปที่รถและพยายามจะขับหลบหนี ตนจึงรีบกระโดดขึ้นท้ายรถกระบะติดตามไปด้วย กระทั่งมาถึงบริเวณโทลล์เวย์ช่วงขาขึ้น ผู้ตายได้จอดรถและลงมาชกต่อย ก่อนจะชักปืนออกมากะฆ่าปิดปาก ด้วยความตกใจ ทำให้ตนผวาเข้าคว้าปืน จนปืนตกพื้น ตนจึงก้มเก็บและยิงใส่ไป 3 นัด จนเสียชีวิต และขับรถของผู้ตายไปจอดทิ้งที่ข้างสนามไดร์ฟกอล์ฟ พอทราบข่าวก็ติดต่อขอมอบตัวทันที.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์