คนร้ายลอบเผารถชาวบ้านที่ยะลา

คนร้ายลอบเผารถชาวบ้านที่ยะลา


คนร้ายลอบเผารถเก๋งภายในเขตเทศบาลนครยะลา เสียหายทั้งคัน เบื้องต้นคาดเรื่องส่วนตัว แต่ไม่ตัดทิ้งสร้างสถานการณ์รายวัน

เวลา 08.00 น. วันนี้ (8 พ.ย.) ร.ต.ท.นิรุท ศรีกินรี ร้อยเวร สภ.เมืองยะลา เจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงรถยนต์หน้าบ้านเลขที่ 53/1 และเลขที่ 55   ถนนกาญจนา 2 ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา ผลการตรวจสอบพบขวดน้ำมัน ก้อนหินซึ่งคาดว่าคนร้ายใช้ทุบกระจกรถก่อนราดน้ำมันและจุดไฟเผา  จนภายในรถเสียหายทั้งคัน

ทั้งนี้เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.27 น. ที่ผ่านมา  ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์โตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กว 9511 สงขลา จึงประสานรถดับเพลิงเข้าฉีดน้ำไม่ให้ลุกลาม  ใช้เวลานานกว่า 10 นาที เพลิงสงบ สอบสวนทราบว่า รถคันนี้มีนางปารีดา ตายิง อยู่บ้านเลขที่ 29/2 หมู่2 ต.สามัคคี อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เป็นเจ้าของรถ แต่เพื่อนนางปารีดา ชื่อส.อ.วันสนต์  ขวัญทอง  เป็นทหารค่ายสิรินธร ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ยะลา  ขอยืมและขับมาจอดในจุดดังกล่าวก่อนไปทำธุระที่อื่นและถูกลอบเผา โดยชาวบ้านละแวกดังกล่าวเห็นวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจยย.ออกจากที่เกิดเหตุขณะเพลิงไหม้

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดน่าเป็นเรื่องส่วนตัว เจ้าหน้าที่จะนำกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบอีกครั้ง  เพื่อสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป แต่ยังไม่ทิ้งประเด็นสร้างสถานการณ์รายวัน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์