หนุ่มมีดจี้ตัวเองหน้าธ.กรุงศรีฯ ซ.สาธุ44/1 ติดเกมหนัก-ขอเงินกลับตจว.

หนุ่มมีดจี้ตัวเองหน้าธ.กรุงศรีฯ ซ.สาธุ44/1 ติดเกมหนัก-ขอเงินกลับตจว.


หนุ่มมีดจี้ตัวเองหน้าธ.กรุงศรีฯ ซ.สาธุ44/1 ติดเกมหนัก-ขอเงินกลับตจว.

 เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 7 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ดุสิต วารีประโคน สว.สส.สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุชายใช้มีดจี้ตนเองบริเวณหน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาสาธุประดิษฐ์ ซอยสาธุประดิษฐ์ 44/1 แขวงและเขตบางโพงพาง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่สายตรวจ ถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าธนาคารดังกล่าวพบนาย ชัยรัตน์ ชัยรักษ์ อายุ 30 ปี อยู่ต.ปากน้ำ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง กำลังใช้มีดสั้นจี้บริเวณท้องตัวเองอยู่ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันเกลี่ยกล่อม โดยนายชัยรัตน์ต้องการให้ตำรวจตามตัวหญิงสาวคนหนึ่งที่เคยทำงานอยู่ร้าน อาหารอีสานด้วยกันมาขอโทษเนื่องจากไม่พอใจที่ถูกด่าว่า แต่พอตำรวจตามหญิงสาวคนดังกล่าวมาขอโทษแล้ว นายชัยรัตน์ก็ยังไม่ยอมวางมีด และบอกว่าอยากกลับบ้านที่ จ.ระยอง แต่ไม่มีค่ารถ ตำรวจจึงให้เงินค่ารถ จำนวน 2,200 บาท นายชัยรัตน์ จึงยอมวางมีด รวมแล้วใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ในการเกลี่ยกล่อม ก่อนปล่อยตัวไป

 สอบสวน นายชัยรัตน์ ให้การว่า ตนเป็นพนักงานรายวันของร้านลาบแห่งหนึ่งย่านสาธุประดิษฐ์ ได้ค่าแรงวันละ 300 บาท  แต่มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานเลยออกมา ได้ 2 วันแล้ว และได้มานั่งเล่นเกมที่ร้านมิกเซอร์ ใกล้กับธนาคารกรุงศรี ตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็นแล้ว จนเจ้าของร้านมาเรียกเก็บเงิน แต่ตนขอเล่นต่อไปจนถึงเวลา 21.00 น. เพราะไม่มีเงินจ่ายให้ จากนั้นเลยเดินไปในห้องน้ำของร้านและใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาจี้คอตัวเอง พร้อมทั้งพูดว่าถ้าจะเก็บเงินให้ข้ามศพไปก่อน แล้วเดินออกมานั่งบริเวณหน้าธนาคารกรุงศรี
 
 จากการสอบถามเจ้าของ ร้านเกม เล่าว่า นายชัยรัตน์ ได้มานั่งเล่นเกมตั้งแต่เมื่อวาน จากการสังเกตพบว่านายรัตน์ชอบเล่นแต่เกมแนวยิงปืนหรือเกมแนวทหารออกรบ และเฟซบุ๊ก อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการเครียดก็เป็นได้ อีกทั้งยังมีเรื่องหมางใจกับพนักงานหญิงในร้านอาหารที่ทำงานที่เดียวกันอยู่ ซึ่งอาจจะเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้เจ้าตัวก่อเหตุในครั้งนี้ได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์