รวบแล้วผู้ต้องหามอมยาสาว พาเข้าโรงแรมปล้ำข่มขืน

รวบแล้วผู้ต้องหามอมยาสาว พาเข้าโรงแรมปล้ำข่มขืน


รวบแล้วผู้ต้องหามอมยาสาว พาเข้าโรงแรมปล้ำข่มขืน

 เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 7 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ศุภกร ธัญญกรรม สว.สส.ได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.สุนทรพร จาตูม ร้อยเวร สภ.เมือง สมุทรปราการ ว่า พบตัวนายบรรเจิด หรือ ยู โต๊ะสมัน อายุ 38 ปี อยู่ซอยนวลจิตร แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ผู้ต้องหา มอมยา พยายามข่มขืน กังขังหน่วงเหนี่ยว ก่อเหตุในเขต สภ.เมือง สมุทรปราการ แล้วหลบหนี โดยพบตัวผู้ต้องหาวนเวียนอยู่หน้าผับแห่งหนึ่ง แถวถนนสุขุมวิท สายเก่า หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำกำลังชุดจับกุมจำนวนหนึ่งจับกุมผู้ต้องหารายนี้ ได้ที่หน้าผับแห่งหนึ่ง ถนนสุขุมวิทด้านขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 32 ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

 คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พ.ย. ร.ต.อ.สุนทรพร จาตูม ร้อยเวร สภ.เมือง สมุทรปราการ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ว่ามีหญิงสาวถูกมอมยาพาเข้าโรงแรม ก่อนนำไปปล่อยทิ้งไว้ริมถนนศรีนครินทร์ ใกล้สี่แยกศรีเทพา ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยอาสามูลนิธิขับรถผ่านมาพบจึงนำส่งตรวจรักษาตัวยังโรงพยาบาลสมุทรปราการ

 สอบสวน นางสาว จิ๊บ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้เสียหายให้การว่า นัดเพื่อนผู้หญิงไปเที่ยวผับย่านสุขุมวิทสายเก่า หลักกิโลเมตรที่ 32 จริงโดยเข้าไปนั่งดื่มเบียร์ หลังจากที่ดื่มไปพักใหญ่ เพื่อนสาวและเพื่อนชายลุกหายไปจากโต๊ะโดยไม่บอกอะไร และมีชายรูปร่างอ้วน สูงประมาณ 165 เซนติเมตร ตัดผมสั้นเกรียน ผิวสีดำ-แดง เข้ามานั่งคุยด้วยแทน

 หลังจากนั้นนางสาวจิ๊บนั่งดื่มเบียร์ด้วยอยู่พักหนึ่ง จนมารู้สึกตัวอีกทีอยู่บนเตียงในห้อง โดยชายดังกล่าวพยายามจะข่มขืน จึงดิ้นรนต่อสู้ จนชายดังกล่าวยอมปล่อยแล้วนางสาว จิ๊บ วิ่งเข้าห้องน้ำและพยายามโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนผู้ต้องหาได้นำตัวออกมาให้สวมใส่เสื้อผ้า ก่อนถูกลากขึ้นรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีเทา แล้วนำตัวมาปล่อยทิ้งไว้ที่ข้างถนน บริเวณแยกศรีเทพา ตำบลเทพารักษ์

 ต่อมา ตำรวจชุดสืบสวนทราบว่าคนร้ายยังคงกบดานอยู่ในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยให้สายสืบ สืบตามผับและโรงแรมที่ผู้ต้องหาน่าจะมาวนเวียนอยู่ จนทราบชื่อและที่อยู่ จึงได้ทราบว่านายบรรเจิดติดต่อมาทางผับจุดที่จะพาผู้เสียหายออกไปกระทำทำชำเรา และจะกลับมาขอเงินเพิ่ม จากการที่ได้นำรถยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน กท 375 นนทบุรี คันที่ก่อเหตุจำนำกับเจ้าของผับ โดยอ้างว่าจะเอาเงินไปตั้งแผงขายของตามตลาดนัดทั่วไป

 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมมาทำการดักรออยู่ที่ผับดังกล่าว จนกระทั้งเวลา 02.00 น. นายบรรเจิด ผู้ต้องหาได้ปรากฏตัวตามที่ผู้เสียหายได้แจ้งรูปประพรรณสัณฐานมา จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนควบคุมนายบรรเจิด มาทำการสอบสวนที่ สภ.เมือง สมุทรปราการ

 จากการสอบสวนนายบรรเจิด ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นคนขายอาหารตามตลาดนัดทั่วไป ได้ยืมรถของอดีดแฟนเก่าซึ่งได้เลิกกันมานานแล้ว ไปเที่ยวที่ผับดังกล่าว และตนนำรถเก๋งของแฟนเก่ามาจำนำกับเจ้าของร้านในราคา 2 หมื่นบาท และได้พบกับนางสาวจิ๊บ ได้นั่งดื่มเบียร์กันจนผับเลิกและนั่งดื่มกันต่อจนประมาณ 06.00 น.ได้พานางสาวจิ๊บ ไปนอนที่โรงแรมนิทาสวรรค์ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ในสภาพไม่รู้สึกตัว ไม่ได้มีการมอมยาแต่อย่างไร และได้ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด

 กระทั่งนางสาวจิ๊บตื่นขึ้นมาร้องโวยวายเสียงดัง จึงได้ใช้กำลังปลุกปล้ำ ต่อมานางสาวจิ๊บดิ้นรนขัดขืนแรง ตนจึงปล่อยนางสาวจิ๊บ ซึ่งวิ่งเข้าห้องน้ำ ตนเรียกให้เปิดประตูออกมาเพื่อให้ใส่เสื้อผ้าแล้วจะพากลับบ้าน โดยออกจากโรงแรมในเวลา 06.00 น. และพาไปทิ้งไว้ที่ข้างทางสี่แยกศรีเทพา จากนั้นตนกลับมานอนที่โรงแรมนิทาสวรรค์ต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งตกเป็นข่าวตนเองได้พยายามหาเงินเพื่อที่จะหนีไปต่างจังหวัดและได้โทรนัดเจ้าของผับเพื่อที่จะขอเงินเพิ่ม จนมาถูกจับตัวที่หน้าผับดังกล่าวในที่สุด

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญผู้เสียหายมาทำการชี้ตัวผู้ต้องหา และได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยมิใช่ภรรยาของตนเอง กักขังหน่วงเหนี่ยว ขู่เข็น โดยใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่นในภาวะที่ผู้อื่นไม่สามารถขัดขืนจำยอมได้ โดยใช้อุบายหลวกลวง ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บทางกายและจิตรใจ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์