ตะครุบโจรโรคจิตฆ่าข่มขืนสาวปริญญาโท

ตะครุบโจรโรคจิตฆ่าข่มขืนสาวปริญญาโท

วันนี้ ( 6 พ.ย.) ช่วงค่ำ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายบุกข่มขืนฆ่า น.ส.ปรัชญาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 28 ปี บัณฑิตปริญญาตรี ม.เชียงใหม่ 

และกำลังศึกษาระดับปริญญาโท  มีอาชีพขายเสื้อผ้าแฟชั่นจากเกาหลี ตามตลาดนัดต่างๆและเป็นบุตรสาวของตำรวจสังกัดสถานีตำรวจภูธรสอง จังหวัดแพร่ ภายในบ้านเลขที่ 141/47 ซอย 7 หมู่บ้านรวมโชควิลล่า หมู่ 6 ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ออกหาเบาะแสจนสามารถตามจับกุมฆาตกรรายนี้ได้แล้ว เป็นโจรโรคจิตอายุราว 30 ปี ที่ชอบเข้าไปขโมยชุดชั้นในผู้หญิง

เบื้องต้นรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้แอบปีนเข้าไปในบ้านผู้ตาย เพื่อหวังจะขโมยชุดชั้นใน แต่บังเอิญเจอเหยื่อนอนโป๊นุ่งกางเกงในตัวเดียว เลยเกิดอารมณ์หื่นลงมือข่มขืนและฆ่าปิดปาก นอกจากนี้ตำรวจยังพบโทรศัพท์ไอโฟนของผู้หญิงอยู่ในตัวคนร้ายด้วย เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดกล้องในมือถือ พบว่าคนร้ายรายนี้โรคจิตอย่างมาก โดยได้ใช้ไอโฟนของเหยื่อถ่ายภาพตั้งแต่ขณะลงมือข่มขืนและบีบคอผู้ตายจนเสียชีวิต ซึ่งตำรวจชุดจับกุมได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกับเตรียมจะแถลงข่าวอีกครั้งในวันที่ 7 พ.ย.นี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์