รู้ตัวคนสังหารหนุ่มต้มตุ๋นซื้อขายพระ

รู้ตัวคนสังหารหนุ่มต้มตุ๋นซื้อขายพระ


ตำรวจรู้ตัวมือยิงหนุ่มต้มตุ๋นแล้ว คาดเป็นฝีมือลูกค้าที่มาเช่าพระเครื่องกับคนตาย แล้วรู้ว่าเอาเงินปลอมมาซื้อเลยแค้น ตามมายิงทิ้ง

จากกรณีนายตุลยดิษฐ์ สวนแก้ว อายุ 32 ปี ถูกยิงเสียชีวิตภายในรถกระบะมิตซูบิชิ รุ่นสตราดา สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ลฮ 3037 กรุงเทพ ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของสนามกอล์ฟ ดอนเมือง ไดร์ฟวิ่งเร้นจ์ ปากทางเข้าซอยวิภาวดีรังสิต 84 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าผู้ตายมีหมายจับคดีต้มตุ๋นฉ้อโกง อีกทั้งยังเคยถูกจับกุมในลักษณะดังกล่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันนี้ ( 6 พ.ย.)  พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 กล่าวว่า ขณะนี้คดียังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูลและเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายมาให้ได้เร็วที่สุด จนถึงตอนนี้เจ้าหน้าที่มีตัวและชื่อผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ยังไม่มีการออกหมายจับ กำลังตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับผู้ตายอย่างไรก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว เป็นเพื่อนที่ผู้ตายนัดไปคุยเรื่องพระเครื่องย่านรังสิต ทราบชื่อว่า นายสุชิน ไม่ทราบนามสกุล เป็นข้าราชการบำนาญ ซึ่งรู้จักกับผู้ตายเพื่อเช่าพระเครื่อง และเข้าวงการมาพร้อม ๆ กัน สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตเจ้าหน้าที่สันนิษฐานไว้หลายกรณี แต่มีความเป็นไปได้ว่า ผู้ตายอาจจะนำเงินปลอมที่อยู่ในซองสีน้ำตาลทำทีไปเช่าพระเครื่อง และอีกฝ่ายพบว่าเป็นเงินปลอมจึงขอคืนพระ และมีความอาฆาตแค้นเลยไปไล่ยิง

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายขับรถขึ้นด่านโทลล์เวย์ที่โรงกษาปณ์ แล้วมาลงตรงด่านอนุสรณ์สถาน ก่อนจะมาถูกยิง ซึ่งถึงตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าจุดสังหารคือจุดไหน ส่วนรอยยางนั้น ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ เพราะต้องรอการวิเคราะห์จากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานก่อน แต่ก็จะเร่งติดตามตัวนายสุชินมาสอบปากคำเพื่อดูความเป็นไปได้ว่าเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมหรือไม่อย่างไร


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์