ผัวโหด!กระทืบเมียสลบคาถนน

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


5 พ.ย.55 ร.ต.อ.จรัญ พุ่มอุสิทธิ์ ร้อยเวรสายตรวจ สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณใกล้แยกไฟแดง หมู่ที่ 1 ต.ป่างิ้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบเพียงนายมนตรี คุ้มครอง อายุ 37 ปี ยืนอยู่คู่กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ หมายเลขทะเบียน กนช 917 สิงห์บุรี ในอาการเมาสุรา ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลอ่างทองไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นิสา (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ภรรยานายมนตรี และด.ช.ระติ (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของนายมนตรี โดยน.ส.นิสา (นามสมมติ) ถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัส ส่วน ด.ช.ระติ (นามสมมติ) ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง
                       
จากการสอบสวนนายมนตรี อ้างว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างแอร์ ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์มารับภรรยาและลูก ที่ออกมานั่งกินข้าวอยู่บริเวณร้านอาหารใกล้ที่เกิดเหตุ แต่ภรรยาเมาจึงมีปากเสียงกันนิดหน่อย แต่ยังไม่ได้ลงไม้ลงมือ จากนั้นตนก็ขับรถพาเมียและลูกกลับบ้าน แต่ประสบอุบัติเหตุจนรถเสียหลักล้มและเมียสลบไป
                       
ด้านด.ช.ระติ กล่าวว่า พ่อทะเลาะกับแม่แล้วพ่อก็ตบและแตะแม่ แล้วก็มาตบที่หูหนู ก่อนจะยกหนูทุ่ม พ่อเป็นพ่อเลี้ยง ส่วนพ่อแท้ๆตายไปแล้ว
                      
ทั้งนี้ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้เห็นนายมนตรียืนทะเลาะกับเมียอยู่ข้างถนนจากนั้นก็ลงมือตบเมียจนล้ม แล้วก็กระทืบเมียจนสลบ ก่อนจะพยายามอุ้มเมียขึ้นรถจักรยานยนต์แต่ลูกไม่ขึ้น จึงเข้าไปตบลูกและอุ้มลูกทุ่มจนลูกร้องให้และกำลังวิ่งหนีไปแต่ชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ก่อน จากนั้นชาวบ้านก็วิ่งเข้ามาช่วยและเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมารับส่งโรงพยาบาล
                      
 ร.ต.อ.จรัญ กล่าวว่า ภายหลังรับแจ้งเหตุก็รีบไปตรวจสอบและก็พบกับนายมนตรียืนอยู่ข้างถนน โดยมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปล้อมตัวไว้ไม่ให้หนี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบคุมตัวนายมนตรี ที่มีอาการเมาสุราขึ้นรถออกจากที่เกิดเหตุไป เพื่อความปลอดภัยของนายมนตรี เมื่อทำการเป่าแอลกอฮอล์ก็พบว่านายมนตรีมีแอลกอฮอล์ถึง 160 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่วนอาการของน.ส.นิสา (นามสมมติ) และด.ช.ระติ (นามสมมติ) ก็พบว่าน.ส.นิสา (นามสมมติ) ยังไม่รู้สึกตัว อาการสาหัส และด.ช.ระติ (นามสมมติ) ก็มีแผลตามร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณกกหูขวา
 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์