แจ้งจับจ.ส.ต.คลองหลวงอ้างเป็นกองปราบตื้บคนเข็นผักตลาดไท

"แจ้งจับ ตร.พาพวกรุมตื้บเละ"


คนงานเข็นผักในตลาดไทแจ้งจับตำรวจ สภ.อ.คลองหลวง อ้างเป็นตำรวจกองปราบปรามยกพวกรุมกระทืบปางตาย

เหตุคนงานเข็นผักในตลาดไทเข้าแจ้งความดำเนินคดีตำรวจ สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อ้างตัวเป็นตำรวจกองปราบปรามพาพวกรุมกระทืบสาหัสครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ นายสิทธิชัย กร่อยกระโทก คนงานเข็นผักในตลาดไท และนายสุรชัย ขำเขียว คนงานส่งน้ำแข็งร้านเจ้เล็กตลาดไท เข้าพบ พ.ต.ท.สมศักดิ์ ถนอมบุญ พนักงานสอบสวน สภ.อ.คลองหลวง เพื่อแจ้งความดำเนินคดี จ.ส.ต.อัครเดช คุ้มหมู่ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.อ.คลองหลวง พร้อมด้วยนายสรรเสริญ ชาลีนาม อายุ 36 ปี นายสำราญ แสงศรี 43 ปี และนายเอ (นามสมติ) อายุ 17 ปี ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย

นายสิทธิชัย ให้การว่า ขณะเข็นผักอยู่ภายในตลาดไทอยู่กับนายสุรชัยเมื่อคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ จ.ส.ต.อัครเดช พร้อมพวกได้เข้ามาหาและอ้างตัวว่าเป็นตำรวจกองปราบปรามแล้วรุมทำร้ายร่างกายตน ทั้งเตะ ต่อย และกระทืบตามร่างกายอย่างรุนแรงทำให้ซี่โครงและกรามหัก ส่วนนายสุรชัยถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บตามลำตัวหลายแห่ง หลังเกิดเหตุต้องให้แพทย์รักษาอาการ

"ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น"


หลังจากผู้เสียหายทั้งสองคนเข้าแจ้งความ พ.ต.ท.สมศักดิ์ได้นำภาพถ่ายของตำรวจ สภ.อ.คลองหลวง มาให้ผู้เสียหายชี้ตัว ซึ่งทั้งสองคนชี้ภาพของ จ.ส.ต.อัครเดชได้ถูกต้อง ซึ่งต่อมาไม่นาน จ.ส.ต.อัครเดชเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.ท.สมศักดิ์ โดยไม่ขอให้การใดๆ ทั้งสิ้นในชั้นพนักงานสอบสวน และอ้างว่าจะไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น

พ.ต.ท.สมศักดิ์ กล่าวว่า ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่องแล้วเพื่อดำเนินการสอบสวนว่า จ.ส.ต.อัครเดชกระทำผิดตามที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความหรือไม่ นอกจากนี้ จะสอบสวนขยายผลติดตามจับกุมกลุ่มคนที่ผู้เสียหายระบุว่าร่วมกันทำร้ายร่างกายเพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวได้โทรศัพท์ติดต่อ พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผกก.สภ.อ.คลองหลวง เพื่อสอบถามรายละเอียดเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ พ.ต.อ.สุรศักดิ์ยอมรับว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง แต่ไม่สามารถให้รายละเอียดใดๆ ได้ เนื่องจากเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ หลังจากนั้นก็วางสายไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์