ล่าหัวหนุ่มสุดชั่ว มอมยาสาวหวังข่มขืน แต่ไม่สำเร็จปล่อยทิ้งข้างถนน

ล่าหัวหนุ่มสุดชั่ว มอมยาสาวหวังข่มขืน แต่ไม่สำเร็จปล่อยทิ้งข้างถนน


จากกรณีเมื่อวันที่ 3 พ.ย. ร.ต.อ.สุนทรพร จาตูม ร้อยเวร สภ.เมือง สมุทรปราการ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

 ว่ามีหญิงสาวถูกมอมยาพาเข้าโรงแรม ก่อนนำไปปล่อยทิ้งไว้ริมถนนศรีนครินทร์ ใกล้สี่แยกศรีเทพา ต.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ โดยอาสามูลนิธิขับรถผ่านมาพบจึงนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ล่าสุดวันที่ 4 พ.ย. สภ.เมืองสมุทรปราการ เริ่มสอบสวนผู้เสียหายในช่วงบ่าย เนื่องจากช่วงเช้ายังให้การไม่ได้ เพราะอยู่ในอาการเหม่อลอยและง่วงซึม

น.ส.จิ๊บ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ผู้เสียหายให้การว่า กลางดึกคืนที่ผ่านมา นัดเพื่อนผู้หญิงไปเที่ยวผับย่านสุขุมวิทสายเก่า หลักกิโลเมตรที่ 32 โดยเข้าไปนั่งดื่มเบียร์ ซึ่งเพื่อนสาวพาเพื่อนชายมาด้วย หลังจากที่ดื่มไปพักใหญ่ เพื่อนสาวและเพื่อนชายลุกหายไปจากโต๊ะโดยไม่บอกอะไร และมีชายรูปร่างผอม สูงประมาณ 165 เซนติเมตร ตัดผมสั้นเกรียน ผิวสีดำ-แดง เข้ามานั่งคุยด้วยแทน และชักชวนดื่มเบียร์ หลังจากที่ดื่มไม่นานก็ไม่รู้สึกตัว มารู้สึกตัวอีกทีอยู่บนเตียงในห้อง โดยชายคนดังกล่าวพยายามข่มขืน จึงดิ้นรนต่อสู้ และถูกกำปั้นทุบที่ต้นขา โดนหมอนปิดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง และโดนชกที่ท้อง แต่พยายามดิ้นต่อสู้จนชายดังกล่าวหมดอารมณ์ และลุกไปจากเตียง จึงวิ่งคว้าเสื้อผ้าและโทรศัพท์เข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นกดโทร. 191 แต่ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน จึงไม่เป็นผล 

จากนั้นชายคนดังกล่าวบังคับให้ออกจากห้องน้ำและให้ใส่เสื้อผ้าก่อนลากออกจากห้อง จึงรู้ว่าเป็นโรงแรมม่านรูด แต่ไม่รู้ว่าที่ไหน เพราะยังมึนงง ก่อนถูกลากขึ้นรถเก๋ง และขับออกจากโรงแรมอย่างรวดเร็ว กระทั่งรถจอดนิ่ง ชายคนดังกล่าวจิกผมให้ลงจากรถ และพยายามเรียกแท็กซี่ แต่ไม่มีแท็กซี่คันไหนจอด ชายคนดังกล่าวจึงผลักตนล้ม และวิ่งไปขึ้นรถขับหนีไป โดยปล่อยตนทิ้งไว้ข้างทาง ใกล้สี่แยกศรีเทพา ตนอยากเดินไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่ลุกไม่ไหว จึงนั่งอยู่ริมถนน กระทั่งรถมูลนิธิวิ่งผ่านมาพบและพาส่งโรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่ให้แพทย์ตำรวจตรวจร่างกายตรวจภายในและตรวจเลือดเพื่อหาหลักฐานว่า ยาที่ชายคนดังกล่าวนำมามอมผู้เสียหายเป็นยาชนิดใด ซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบประมาณ 7 วัน จากนั้นจะพาผู้เสียหายตระเวนดูกล้องวงจรปิดตามโรงแรมต่างๆ เพื่อติดตามจับกุมชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์