รถบัสนักท่องเที่ยวชาวออสซี่ยางระเบิด-พลิกคว่ำที่พังงา

รถบัสนักท่องเที่ยวชาวออสซี่ยางระเบิด-พลิกคว่ำที่พังงา

รถบัสนักท่องเที่ยวชาวออสซี่ยางระเบิด-พลิกคว่ำที่พังงา

 วันที่ 4 พ.ย. พ.ต.ต.บรรดาศักดิ์ ศรีเสิศ พนักงานสอบสวน สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุรถบัสรับนักท่องเที่ยวพลิกคว่ำ บริเวณถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 4-5  ม.10 ต.หล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา จึงได้รายงานแก่ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย สรรประเสริฐ ผกก.สภ.โคกกลอย เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง หน่วยกู้ภัยโลมาและหน่วยกู้ภัยพื้นที่ใกล้เคียง แพทย์เวรโรงพยาบาลตะกั่วทุ่ง รุดไปที่เกิดเหตุ 

 เมื่อไปถึงพบรถบัสของ บริษัท ศรีสวัสดิ์ ทัวร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 30-0369 กระบี่  ทราบชื่อผู้ขับขี่ คือ นายประยุทธิ์ พู่ทับทิม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 ม.13 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมนักท่องเที่ยว จำนวน 18 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวออสเตรเลีย ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ยืนรอขอความช่วยเหลือ

 จากการสอบสวน นายประยุทธิ์ พู่ทับทิม โชเฟอร์ เบื้องต้นทราบว่า ตนได้ขับรถคันดังกล่าวรับนักท่องเที่ยวจาก โรงแรมอ่าวนางคลิปบีช จ.กระบี่ เดินทางไปส่งที่ โรงแรมสวัสดีป่าตอง จ.ภูเก็ต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ยางล้อหลังด้านขวาได้เกิดระเบิด ทำให้เสียหลัก บังคับรถไม่อยู่ ทำให้ชนกำแพงบ้านในละแวกนั้น แล้วจึงพลิกคว่ำ โชคดีที่ตนและนักท่องเที่ยวทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ไม่มีผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด   

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์