ฆ่าสยอง 2 ศพกลางเมืองคอน สันนิษฐานปมขัดผลประโยชน์แก๊งค้ายา

ฆ่าสยอง 2 ศพกลางเมืองคอน สันนิษฐานปมขัดผลประโยชน์แก๊งค้ายา


ฆ่าสยอง 2 ศพกลางเมืองคอน สันนิษฐานปมขัดผลประโยชน์แก๊งค้ายา

วันที่ 4 พ.ย. พ.ต.ท.ไพรัช ทองฉิม สภ.ย่อยปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกันตาย 2 ศพ ในซอยถนนศรีมงคล 2 ม.8 ต.ปากพูน อ.เมือง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นพร้อมด้วย พ.ต.ท.วสันต์ แต่งเกลี้ยง รองผกก.สส. นำกำลังตำรวจ แพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ 2 ศพ คือ นายสายัญ สมใจ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131/9 ม.4 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ออร์โต เข้าที่เบ้าตาซ้าย 1 นัด ศีรษะ 1 นัด ลำตัว 2 นัด อีกศพ คือ นายสิทธิชัย ศิลป์วัฒน์ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/1 ม.4 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าศีรษะ 2 นัด และพบปลอกกระสุนขนาด .38 ตกอยู่ 10 ปลอก ตรวจค้นพบยาไอซ์ในกระเป๋าของนายสายัญ และยังพบรถจยย.พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน กวม-607 นครศรีธรรมราช จอดอยู่ซึ่งเป็นรถของแม่ค้าขายส้มตำ ที่ผู้ตายทั้ง 2 ขโมยมาจากร้านซ่อมในหมู่บ้าน

ชาวบ้านละแวกดังกล่าว เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกันหลายนัดในซอยเปลี่ยวดังกล่าว แต่ไม่มีใครสนใจเนื่องจากบริเวณนี้มีคนยิงปืนเล่นกันเป็นประจำ หลังจากนั้นได้ยินเสียงรถ จยย.แล่นออกจากที่เกิดเหตุด้วยความเร็ว กระทั่งรุ่งเช้ามีคนขับรถผ่านและพบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่า หลังจากผู้ตายขโมยรถ จยย.พ่วงข้างมาจากร้านซ่อมในหมู่บ้าน ได้ขับไปยังบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยว จากนั้นมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ตามมา หรืออาจมีการนัดหมายกันให้มาพบยังที่เกิดเหตุ แล้วมีการพูดคุยตกลงอะไรบางอย่างแต่ไม่สำเร็จ คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงทั้งสองเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป โดยนายสายัญมีประวัติเป็นสมาชิกเครือข่ายยาเสพติดที่ตำรวจติดตามพฤติกรรมอยู่ เชื่อว่าสาเหตุการสังหารน่าจะมาจากหักหลังกันเองในแก๊งยาเสพติด ส่วนนายสิทธิชัย ซึ่งไม่เรียนหนังสือ อาจถูกฆ่าปิดปาก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์