รวบหญิงสาวหลอกใช้ลูก5ขวบขโมยไอโฟน

รวบหญิงสาวหลอกใช้ลูก5ขวบขโมยไอโฟน

สน.ราษฎร์บูรณะ รวบหญิงสาว ใช้ลูก 5 ขวบ ขโมยไอโฟน ย่านสำเพ็ง ตรวจประวัติพบมีหมายจับคดีลักทรัพย์อีก 2 คดี

นางอนุตรา พุฒรุ่ง ถูกตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะจับกุมได้ พร้อมเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ ขณะเข้าไปลักทรัพย์ภายในร้านค้า ย่านตลาดสำเพ็ง โดยพนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา นางอนุตรา พร้อมด้วย ลูกสาว วัย 5 ปี ได้เข้าไปในร้านขายเครื่องประดับที่ตลาดสำเพ็ง จากนั้น นางอนุตรา ได้ให้บุตรชายหยิบโทรศัทพ์มือถือ ไอโฟน 1 เครื่อง ที่ผู้เสียหายเผลอวางไว้บนโต๊ะภายในร้าน จากนั้นได้พาลูกชายหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดในร้าน สามารถบันทึกภาพขณะก่อเหตุได้ โดยผู้เสียหายได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด เผยแพร่ผ่านสื่อมวลชนให้ช่วยติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้ พร้อมแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ต่อมา ศาลแขวงปทุมวัน ได้ออกหมายจับ

 กระทั่งเมื่อวานนี้ ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า นางอนุตรา มาหลบซ่อนตัวอยู่ที่ อมร อพาร์ตเมนต์ ซอยพุทธบูชา 39 เขตทุ่งครุ จึงนำหมายจับพร้อมประสานผู้เสียหายเข้าชี้ตัวยืนยันการจับกุม

จากการสอบสวน นางอนุตรา อ้างว่า เคยก่อเหตุลักทรัพย์ลักษณะนี้มา 2 ครั้งในพื้นที่ตลาดสำเพ็ง 

โดยอ้างว่า ทุกครั้งจะชี้ให้ลูกเข้าไปหยิบของมีค่าของผู้เสียหาย ก่อนจะนำไปซื้อขนมให้ จากการตรวจสอบประวัติ พบ นางอนุตรา มีหมายจับคดีลักทรัพย์ 2 คดี ในพื้นที่ สน.จักรวรรดิ์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์