คลองหลวงฟิตตรวจสถานบันเทิง

คลองหลวงฟิตตรวจสถานบันเทิง

เมื่อเวลา 00.10 น. วันนี้( 3 พ.ย.)  พล.ต.ต.อดุลย์  ณรงค์ศักดิ์  รอง ผบช.น  

พร้อมด้วยนายสุวิทย์ คำดี นายอำเภอคลองหลวง ร่วมกับ พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ   สุริยวงศ์  ผกก.สภ.คลองหลวง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส.กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง   จำนวน 100 นาย เข้าตรวจสอบร้านจำหน่ายสุรา และสถานบันเทิง ซอยรังสิตภิรมย์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี    ตามนโยบายจัดระเบียบสังคมข้างสถานศึกษา ของ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร.  ซึ่งในการตรวจครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำเครื่องตรวจสารเสพติดทางเหงื่อและน้ำลาย ลงพื้นที่ตรวจเป็นครั้งแรก ใน จ.ปทุมธานี ด้วย

พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ     กล่าวว่า จับกุมร้านประกอบ ข้อหา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จำนวน 2 ร้าน

 และเครื่องไบโอเซนส์ 600 สามารถตรวจพบนักเที่ยวมีผลติดยาเสพติด จึงจับกุมในข้อหา เสพติดยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย จำนวน 2 ราย ทั้งนี้ตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและ พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภ.1 ให้กวาดล้างสกัดกั้นยาเสพติดอาวุธปืนและแก๊งเด็กแว๊นซิ่ง ซึ่งทางสภ.คลองหลวง กวาดล้างอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ได้ประสานไปยัง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. เพื่อขอใช้เครื่องตรวจสารเสพติดทางเหงื่อและน้ำลาย   ซึ่งมีประสิทธิภาพตรวจหาสารเสพติดได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจะต้องขออนุญาตนำเครื่องดังกล่าวมาใช้ในโอกาสหน้าต่อไป

ด้าน นายสุวิทย์ คำดี นายอำเภอคลองหลวง กล่าวว่า

วันนี้ได้กำลังอาสาสมัครและอปพร.มาร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ออกตรวจสถานบริการข้างมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งจากการตรวจร่วมมากันอย่างต่อเนื่องพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาจริงเอาจังกับการปราบปรามยาเสพติด ต่กำลังตำรวจมีน้อยโดยเฉพาะในเขตของอำเภอคลองหลวงมีประชาชนแฝงจำนวนมาก อีกทั้งยังมีรถจำนวนมากจากทุกสารทิศเข้ามาออก เปรียบเสมือนเมืองหน้าด่าน ซึ่งเครื่องดังกล่าวสามารถทุ่นแรง ทุ่นเวลา ได้เป็นอย่างดีน่าจะมีไว้ประจำโรงพักจะเป็นการดีอย่างยิ่ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์