ตะครุบโปลิศเอเย่นต์ใหญ่ค้ายาอี-ไอซ์

จับได้คาของกลาง


โปลิศแตกแถว ทำวงการสีกากีเหม็นอีกแล้ว ริเป็นเอเย่นต์ค้ายาอี-ไอซ์ คราวนี้ถึงคิว "จ่าตชด." ตร.ศสส. ชลบุรี นำกำลังบุกจับได้คาบ้านพัก พร้อมของกลาง ทั้งยา ปืน ซีดีโป๊ ขณะกำลังจัดงานปาร์ตี้ มั่วสุมกับเพื่อนชายหญิง รับสารภาพสิ้น รอง ผกก.แฉ จับตาดูพฤติกรรมมานาน ขายยาให้วัยรุ่นตามสถานบันเทิงในตัวเมืองพัทยา แถมยังชักชวนเพื่อน และสาวสายเดี่ยว มาปาร์ตี้ยากันเป็นประจำ ขณะที่จ่านอกแถว เจอสองเด้ง ทั้งคดีอาญาและวินัยซ้ำ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 15 ก.พ. พ.ต.ท.สุทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง รอง ผกก.กลุ่มงานศูนย์สืบสวน (ศสส.) จังหวัดชลบุรี สืบทราบว่าที่บ้านเลขที่ 57/172 หมู่บ้านรัตนกรวิลเลจ ซอยเนินพลับหวาน หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง เป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติด และเป็นจุดพักยา จึงนำกำลังตำรวจกว่า 10 นาย เข้าตรวจสอบ พบว่าที่หน้าบ้านมีรถเก๋ง ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น 325 ไอ สีน้ำเงิน ทะเบียน กค 4051 ระยอง จอดอยู่ ส่วนภายในบ้าน มีเสียงชายหญิง กับเสียงเพลงที่เปิดดังกระหึ่ม

กำลังมั่วยากันสนุกสนาน


โดยทั้งหมดกำลังมั่วสุมเสพยากันอย่างสนุกสนาน ทราบชื่อต่อมา จ.ส.ต.สุพจน์ หรือจ่าเหลือง วิโนพรรษ์ อายุ 42 ปี เป็นตำรวจตระเวนชายแดนที่ จ.ฉะเชิงเทรา และเป็นเจ้าของบ้าน นายศรีภูมิ แฉล้มล้ำ อายุ 35 ปี นายเอกชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี และ น.ส.ลลนา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

พร้อมของกลางที่เจอ ยาอี ยาไอซ์จำนวนหนึ่ง อาวุธปืนสั้นขนาด .45 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 13 นัด แมกกาซีนอีก 2 อัน สร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทอง 1 เส้น และเงินสดอีก 17,000 บาท นอกจากนี้ จากการตรวจค้นรถเก๋ง ที่จอดอยู่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่เจอแผ่น ซีดี และวิดีโป๊อีกจำนวนหนึ่ง โดยของกลางทั้งหมด จ.ส.ต.สุพจน์ รับเป็นเจ้าของ

ผลฉี่ม่วงทั้งหมด


พ.ต.ท.สุทัศน์เปิดเผยว่า เราสืบทราบมานานแล้วว่า จ.ส.ต.สุพจน์มีพฤติกรรมเป็นเอเย่นต์ยาเสพติด ประเภทยาไอซ์ ยาอี โดยจะจำหน่ายให้วัยรุ่นตามสถานบันเทิงต่าง ๆ ในตัวเมืองพัทยา อีกทั้งยังชอบชวนเพื่อน และผู้หญิงวัยรุ่น มาจัดงานปาร์ตี้เพื่อเสพยากันที่บ้านเป็นประจำ นอกจากนี้ยังชอบถ่ายวิดีโอโป๊ไว้ขายอีกด้วย ก่อนจะเข้าจับกุม เราสืบทราบแน่ชัดว่า จ.ส.ต.สุพจน์นัดแนะเพื่อนมาจัดงานปาร์ตี้อีกเช่นเคย เลยขอหมายศาลค้นจังหวัดชลบุรี นำกำลังเข้าตรวจค้น และจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษ ยาไอซ์ ยาอี ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติด โดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ไปตรวจปัสสาวะ ผลเป็นสีม่วงทั้ง 4 คน ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ.บางละมุง ดำเนินคดีต่อไป พร้อมกับจะทำหนังสือรายงาน ส่งเรื่องให้ผู้บังคับบัญชาของ จ.ส.ต.สุพจน์ ดำเนินการทางวินัยอีกด้วย.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์