พ่วงหลับในชนท้ายบัสรับ-ส่งคนงาน หล่นคูน้ำวิภาวดี

พ่วงหลับในชนท้ายบัสรับ-ส่งคนงาน หล่นคูน้ำวิภาวดี


วันนี้ (2 พ.ย.) พ.ต.ท.ฉัตรชัย เอี่ยมอ่อง พงส.(สบ3)สน.วิภาวดี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบนถนนวิภาวดีขาออกฝั่งตรงข้ามโรงเรียนไผทอุดมศึกษา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบัสทะเบียน30-1106 อ่างทอง รับส่งพนักงานของบริษัทโอกิย่านปทุมธานี และรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ส่วนหัวลากทะเบียน75-3904 ส่วนพ่วงทะเบียน79-5149 กทม.  หล่นลงไปอยู่ในคูน้ำข้างทางทั้งรถบัสและรถบรรทุก
 

จากการสอบสวน นายจำนงค์ บุญตา อายุ 32ปี อยู่บ้านเลขที่ 169 หมู่ที่ 14 ต.ปรือใหญ่ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ คนขับรถบัสให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วย นางสุนีย์ ทับเที่ยง ภรรยาได้มาจอดรถบริเวณดังกล่าวเพื่อที่จะรอรับพนักงานในตอนเช้าได้ไม่เกิน 10 นาที ได้มีรถบรรทุกคู่กรณีพุ่งเข้าชนด้านท้ายรถอย่างแรงและกระเด็นไปประมาณ 30เมตร จนตกคูน้ำไปด้วยกันทั้ง 2 คัน เป็นเหตุให้ตนและภรรยาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นได้ลงไปคุยกับคนขับรถบรรทุกได้กล่าวขอโทษและบอกว่าเหตุที่ชนเนื่องจากหลับในหลังจากนั้นได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป


ด้าน พ.ต.ท.ฉัตรชัย กล่าวว่า โชคดีที่ยังไม่มีพนักงานอยู่บนรถไม่เช่นนั้นอาจเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ซึ่งจะได้เรียกคนขับรถทั้ง 2 คัน มาสอบปากคำที่ สน.วิภาวดีอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์