ไม้หน้าสามทุบโหดเสี่ยร้านขายที่นอน

ไม้หน้าสามทุบโหดเสี่ยร้านขายที่นอน


วันนี้ (1 พ.ย.) พ.ต.ท.สมปอง เกลียวสัมพันธ์ใจ สวส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งศพคนถูกฆ่าตายที่โกดังเก็บของ เลขที่ 494 ซอยสมาคมจีน  ถนนพระพันวษา ต.ท่าพี่เลี้ยง  เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เกียงไกร วุฒิพานิช ผกก.พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.สส.พ.ต.ต.ศาสตรา คงนาม พ.ต.ต.สรายุทธ ภาตะนันต์ สว.สส.เจ้าหน้าที่ พฐ.ภจ.สุพรรณบุรี กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกัน ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์ 3 ชั้นครึ่งทำเป็นโกดังเก็บของประเภทเครื่องนอนยี่ห้อต่างๆ ที่ประตูหน้าบ้านชั้นล่างพบศพนายจำรัส สองสุวรรณ อายุ 79 ปีเจ้าของเสียชีวิตนอนตะแคงจมกองเลือดอยู่ซอกที่นอน ที่กลางศีรษะมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็ง กะโหลกแตก หน้าผากเหนือคิ้วซ้าย มีรอยแตก คาดเสียชีวิต มาแล้วกว่า 4 ชม.ในกระป๋าเสื้อผู้ตายพบเงินสด 100 บาทเครื่องคิดเลข และปากกา 2 ด้ามในที่เกิดเหตุยังพบไม้เหลี่ยมกว้างประมาณ 2 นิ้วยาวประมาณ 50 ซม.ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนนางลัดดา  วัฒนวิมาลากูล อายุ 75 ปีภรรยานายจำรัส ให้การว่าตนและสามี ประกอบธุรกิจขายเครื่องนอน ส่วนโกดังแห่งนี้ทำเป็นที่เก็บของ และสามี ก็จะมานอนเฝ้าที่นี่โดยหลังเลิกร้านประมาณ 5 ทุ่ม-เที่ยงคืน เขาจะขี่ จยย.กลับมานอนเฝ้าทุกคืนส่วนตนก็จะนอนเฝ้าอยู่ที่ร้าน เราเคยปรึกษากันว่าอีกไม่นานก็จะเลิกขายแล้วเพราะแก่มากแล้วไม่มีใครช่วย กระทั่งก่อนเกิดเหตุประมาณ 5 ทุ่มกว่าสามีก็ ขี่จยย.กลับมานอนตามปกติจนเที่ยงคืนกว่าตนได้โทรศัพท์มาถามด้วยความเป็นห่วงว่าถึงบ้านหรือยังแต่ไม่สามีไม่รับสาย หลังจากทิ้งระยะห่างประมาณ 1 ชม.ตนจึงโทรหาอีกคราวนี้มีคนรับสายแต่กลับไม่ใช่เสียงสามีตนจึงถามว่าใช่เบอร์โทรของสามีหรือเปล่าแต่ปลายสายไม่ตอบ กระทั่งใกล้สว่างตนจึงโทรหาอีกคราวนี้ปลายสายมีคนรับตนจึงถามอีกว่าใช่เบอร์โทร ของนายจำรัส หรือเปล่าแต่ปลายกลับทำเสียงไม่พอใจและบอกว่าเดี๋ยวก็รู้เองแหละตนจึงบอกว่าขอโทษถ้าโทรผิดเบอร์ กระทั่งสายตนจึงมาดูพบสามีถูกฆ่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ  ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบเพราะสามีไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร


ด้าน พ.ต.ท.สุมนตรี กล่าวว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใครส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากสอบถามภรรยาผู้ตายทราบว่าเงินสดในตัวผู้ตายซึ่งมีอยู่ประมาณ 3,000-4,000 บาทได้หายไปส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นยังไม่ทราบจำนวน น่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตายเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกหาเบาะแสของคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายและจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์