ระเบิดระทึก ห้องน้ำชาย ราชภัฎบ้านสมเด็จ

สื่อข่าวรายงานว่า


เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ ( 16 ก.พ.) เกิดเหตุระเบิดภายในห้องน้ำชาย ชั้นที่ 10 ของอาคาร 7 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ถนนอิสรภาพ แขวงหิรัญรูจี เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร (กทม.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่เรือ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด กองบัญชาการตำรวจนครบาล

จากการตรวจสอบพบถังขยะแตกกระจาย


พื้นห้องน้ำและผนังได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเป็นประทัดยักษ์ ขณะเกิดเหตุไม่มีนักศึกษาเข้าไปใช้ห้องน้ำ ทำให้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้น สันนิษฐานว่าสาเหตุเกิดจากความคึกคะนอง ล่าสุด พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรังษี ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนักศึกษา 4 - 5 คน ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ไปทำการสอบปากคำ


นายสุชาติ เมืองแก้ว รองเลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา (กกอ.) กล่าว


ระหว่างร่วมประชุมสภามหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ว่า ได้รับรายงานเรื่องระเบิดที่เกิดขึ้นภายในมหาวิทยาลัยแล้ว โดยเกิดในห้องน้ำชายของคณะวิทยาการจัดการ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ มีเพียงผนังห้องน้ำที่เสียหายเล็กน้อย ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุว่าใครเป็นคนร้ายนำไปวางไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนสอบถามอาจารย์และนักศึกษาอยู่ พร้อมห้ามไม่ให้นักศึกษาที่ต้องเรียนในคณะวิทยาการจัดการเข้าไปเรียน ส่วนคณะอื่นๆ ยังทำการเรียนการสอนกันตามปกติ

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์