ตั้งรางวัลนำจับ1แสนโจรจี้แบงก์กสิกรกวาด2.7ล.

ตั้งรางวัลนำจับ1แสนโจรจี้แบงก์กสิกรกวาด2.7ล.


ตร.ภูเก็ต ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท โจรบุกเดี่ยวจี้ชิงเงิน 2.7 ล้าน แบงก์กสิกรไทย สาขาถนนเทพกษัตรีย์ กลางเมืองภูเก็ต คาดคนในมีส่วนรู้เห็น

จากกรณี คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนเทพกระษัตรี เลขที่ 58/34 หมู่ 6 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต  กวาดเงินสดจำนวน 2.7ล้านบาท หลบหนีลอยนวล เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมานั้น 


เมื่อวันที่ 1 พ.ย. พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เปิดเผยว่า ได้เรียกนายตำรวจฝีมือดีมาช่วยกันสืบสวนไล่ล่าตัวคนร้าย โดยเบื้องต้นได้ตั้งรางวัลนำจับให้กับผู้แจ้งเบาะแสนำจับคนร้ายจำนวน 1 แสนบาท พร้อมตั้งเป้ากลุ่มผู้ต้องสงสัยไว้แล้ว 6 คน เนื่องจากเหตุการณ์นี้น่าจะมีคนในเกี่ยวข้องด้วย เพราะคนร้ายรู้ที่เก็บเงินจำนวนมากที่สุดของธนาคารและเดินตรงเข้าไปที่จุดดังกล่าว หรืออาจเป็นอดีตพนักงานก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนผู้ต้องสงสัยต่างๆ เหล่านี้ นอกจากนี้ยังพบว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนถนัดซ้ายอีกด้วย

ทั้งนี้ หากผู้ใดมีเบาะแส ให้โทรศัพท์แจ้งเข้ามาได้ที่ 191 หรือ สายตรง พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผกก.สภ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้ที่ เบอร์   081-6911263


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์