หิ้วด.ช.ติดเกมคลั่งฆ่าแม่-แทงพี่สาวเข้าสถานพินิจ

หิ้วด.ช.ติดเกมคลั่งฆ่าแม่-แทงพี่สาวเข้าสถานพินิจ

จากกรณี ด.ช.โต้ง (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในกทม.

ก่อเหตุใช้มีดสปาต้าฟันนางหมู (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี แม่ของตัวเองเสียชีวิต อีกทั้งยังแทง น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 29 ปี พี่สาวของตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านพักย่านประเวศ สาเหตุเพราะโมโหที่ถูกแม่สั่งให้เลิกเล่นเฟซบุ๊ก แล้วปิดคอมพิวเตอ์กลางดึก พร้อมทั้งดุด่าว่า ไม่ยอมช่วยทำงานบ้าน เอาแต่เล่นเกม ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าตัวได้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ โดยผู้เป็นพ่อแจ้งกับตำรวจว่า ลูกชายเคยมีอาการคล้ายกับเด็กเก็บกดในช่วงเด็กจนกระทั่งโตขึ้น


ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 ต.ค. พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ได้ควบคุม ด.ช.โต้ง ไปส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลางมีนบุรี 

ก่อนนำตัวไปควบคุมต่อที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนเพื่อดำเนินการตรวจสอบภาวะทางจิตต่อไป ซึ่งตลอดเวลาที่ ด.ช.โต้ง ถูกควบคุวบคุมตัว เจ้าตัวมีอาการเหม่อลอย ไม่ค่อยให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่มากนั้น


พ.ต.ท.สรรเสริญ กล่าวว่า จากการสอบถามญาติของ ด.ช.โต้ง ให้ข้อมูลว่า

 เป็นเด็กติดเกมคอมพิวเตอร์ และมักจะมีอารมณ์รุนแรงโมโหร้าย แต่ก็ไม่เคยก่อเหตุรุนแรงมาก่อน ซึ่งคาดว่าสาเหตุที่ก่อเหตุในครั้งนี้น่าจะมาจากอาการเก็บกดที่ถูกแม่ของตัวเองว่ากล่าว ห้ามไม่ให้เล่นเกมอยู่เป็นประจำจนเกิดความเครียดขึ้น อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวนได้ตรวจหาสารเสพติดในตัวของ ด.ช.โต้งแล้วแต่ก็ไม่พบว่ามีสารเสพติดในร่างกายแต่อย่างใด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบบริเวณโรงเรียนที่ ด.ช.โต้ง ศึกษาอยู่นั้น พบว่ามีร้านเกมเปิดอยู่หลายร้านด้วยกัน
 

โดยร้านที่ด.ช.โต้ง เข้าไปเล่นเป็นประจำนั้นเป็นร้านเกมไม่มีชื่อ อยู่ในห้องแบ่งให้เช่าชั้นเดียว ภายในมีคอมพิวเตอร์ประมาณ 10 เครื่อง ซึ่งจากการสอบถามกลุ่มเพื่อนนักเรียนให้ข้อมูลว่า ด.ช.โต้ง มักจะเข้ามาเล่นเกมกับเพื่อนๆที่ร้านแห่งนี้เป็นประจำ และส่วนใหญ่จะเล่นเกมต่อสู้ 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์