แหม่มฮอลแลนด์กลับจากงานฟูลมูน-แจ้งจับคนขับรถตู้ทำร้ายหวังข่มขืน-โชเฟอร์โต้แค่เมายาไม่ได้ปล้ำ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


นักท่องเที่ยว 2 สาวชาวเนเธอร์แลนด์ กลับจากเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้ ที่เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี และนั่งเรือสปีดโบ้ตมาถึงท่าเรือที่เกาะสมุย ก่อนจะนั่งรถตู้กลับที่พัก ระหว่างทางถูกคนขับรถตู้สุดแสบ เห็นฝรั่ง 2 สาวนั่งหลับ เลยขับรถออกนอกเส้นทางเข้าที่เปลี่ยวหมายจะข่มขืน แต่เหยื่อสาวฮึดสู้ใช้เล็บข่วน จนคนขับรถตู้เห็นท่าไม่ดีเลยขับรถตู้หลบหนีไป ปล่อย 2 แหม่มสาวไว้ข้างทาง ก่อนทั้งคู่โร่แจ้งตำรวจท่องเที่ยวสมุย ลากคอคนขับรถตู้หื่นได้ทันควัน แต่ปากแข็งอ้างเมายาเสพติดอย่างเดียว ไม่ได้จะข่มขืน

โดยเมื่อวันที่ 31 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ต.จตุรงค์ นามคำ ร.ต.ต.สมพงศ์ โสสุด รอง.สว.ส.ทท.7 กก.5 บก.ทท. และ ด.ต.สมใจ รักเสมอ ผบ.หมู่งาน สืบสวน กก.5 บก.ทท. เผยว่า เมื่อเวลา 04.50 น. วันเดียวกันมีนักท่องเที่ยวสาวสัญชาติเนเธอร์แลนด์ 2 คน อายุ 27 และ 28 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจท่องเที่ยวว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้ซื้อตั๋วเรือข้ามฟากจากบริษัททัวร์แห่งหนึ่งบนเกาะสมุยเพื่อเดินทางไปเที่ยวที่งานฟูลมูนปาร์ตี้ที่เกาะพะงัน

หลังจากได้ดื่มกินเต้นรำจนกระทั่งใกล้สว่าง จึงเดินทางกลับมายังเกาะสมุย เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 31 ต.ค. โดยมีรถตู้สีขาว หมายเลขทะเบียน นข-4029 สุราษฎร์ธานี มารับที่ท่าเรือเพื่อไปส่งยังโรงแรมที่พัก โดยมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติด้วยกันนั่งมาด้วย 5-6 คน จากนั้นคนขับรถตู้ได้ส่งนักท่องเที่ยวตามจุดต่างๆ จนเหลือแต่ผู้เสียหาย 2 คน

จากนั้นคนขับรถตู้เห็นว่า 2 นักท่องเที่ยวสาวหลับอยู่ จึงได้ขับรถตู้เข้าไปในบริเวณซอยแห่งหนึ่ง บริเวณอ่าวเฉวงน้อย หมู่ 3 ต.บ่อผุด ซึ่งเป็นสถานที่เปลี่ยวและมืดมาก คนขับรถตู้จึงจอดรถก่อนจะกระโดดเข้ากอดนักท่องเที่ยวทั้งสองคนเพื่อกระทำลวนลามอนาจารหวังจะข่มขืน แต่สองแหม่มสาวต่อสู้ และข่วนตามร่างกายของคนขับรถตู้ ก่อนจะวิ่งหนีลงจากรถ ส่วนคนขับรถตู้เห็นท่าไม่ดีจึงได้ขับรถตู้หลบหนีไป ต่อมาผู้เสียหายวิ่งออกมาถึงถนนสายหลัก และร้องขอความช่วยเหลือ จนมีนักท่องเที่ยวชาวฮ่องกงพบเห็นและพานักท่องเที่ยวทั้งสองเข้าแจ้งความกับตำรวจท่องเที่ยวสมุย

ต่อมาเวลา09.50น.วันเดียวกัน ทางตำรวจท่องเที่ยวสมุย ได้ไปตรวจสอบที่บริษัททัวร์ดังกล่าวตามที่ผู้เสียหายได้แจ้งไว้ และทราบว่าคนขับรถตู้รายนี้ชื่อว่า นายธีรพงศ์ ศรีสวัสดิ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165 หมู่ 7 ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เป็นคนขับรถตู้ที่รับส่งนักท่องเที่ยวในคืนดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปควบคุมตัวนายธีรพงศ์ คนขับรถตู้ขณะกำลังนอนพักอยู่ที่บ้านพักไปสอบปากคำ พร้อมกับยึดรถตู้สีขาว หมายเลขทะเบียน นข 4029 สุราษฎร์ธานี ไปตรวจสอบที่สำนักงานตำรวจท่องเที่ยวสมุย

เบื้องต้นทางตำรวจท่องเที่ยวได้ทำการสอบปากคำนายธีรพงศ์ แต่ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธว่าไม่ได้ทำอะไรสองแหม่มสาว แต่ยอมรับว่าขับรถหลงเข้าไปในที่เปลี่ยวจริง แต่ผู้เสียหายเกิดโวยวาย และมีการต่อสู้กันจริง พร้อมกันนี้นายธีรพงศ์ยังยอมว่าคืนเกิดเหตุได้เสพยาเสพติดเข้าไป ซึ่งผลการตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง จากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์