ร้องบช.น.จี้สางคดีฆ่าโหดอดีตผู้สมัครส.ส.

ร้องบช.น.จี้สางคดีฆ่าโหดอดีตผู้สมัครส.ส.


พ่ออดีตผู้สมัครส.ส.เขตสะพานสูง-ประเวศ ร้องผบช.น. ตามคดีลูกชายถูกคนร้ายฆ่าโหดใช้ปืนกระหน่ำยิง 18 นัด เสียชีวิตตั้งแต่เดือนเม.ย.แต่คดีไม่คืบหน้า
 

เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) นายธรรมชาติ เยาวมาลี อายุ 64 ปี เดินทางเข้าร้องเรียนกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. และผู้สื่อข่าวประจำกองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้ช่วยติดตามความคืบหน้าในคดีที่นายธิบดี เยาวมาลี อายุ 35 ปี อดีตผู้สมัครส.ส.เขตสะพานสูง – ประเวศ พรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน บุตรชาย ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงถึง 18 นัด เสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 110/5 หมู่บ้านสัมมากร 2 ซอย 10 ถนนรามคำแหง แขวงและเขตสะพานสูง กทม. เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่คดียังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ซึ่งพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ได้มอบหมายให้พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รองผบช.น. เป็นผู้รับมอบหนังสือแทน เนื่องจากติดภารกิจ


นายธรรมชาติ กล่าวว่า ตั้งแต่ลูกชายถูกยิงเสียชีวิต ได้สอบถามความคืบหน้าทางคดีกับทางสน.บางชันมาโดยตลอด แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย ขณะนี้เวลาผ่านมานานกว่า 6 เดือนแล้ว จึงอยากทราบผลการติดตามตัวคนร้าย เพราะเกรงว่าหลักฐานและพยานจะไม่เหลือให้เป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนก่อเหตุและผู้บงการ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว ส่วนเรื่องการเมืองท้องถิ่นไม่น่าจะเป็นไปได้ ลูกชายของตนกำลังมีหน้าที่การงานที่ดี ได้ทำงานช่วยเหลือสังคม ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร แต่ต้องมาจบชีวิตเพราะกลุ่มผู้มีอิทธิพล จิตใจโหดเหี้ยม ถ้าตนเป็นอะไรไปอีกคนอยากบอกผ่านสื่อมวลชนด้วยว่าเป็นเพราะคนกลุ่มเดียวกันกับที่ฆ่าลูกชาย เพราะขณะนี้ตนถูกตาม รู้สึกว่าตัวเองไม่ปลอดภัย ยิ่งมาร้องเรียนเรื่องคดีกับตำรวจและสื่อมวลชนก็คงจะยิ่งอันตรายกับตัวเองมากขึ้น


ด้านพล.ต.ต.อดุลย์ กล่าวว่า เบื้องต้นจะตรวจสอบเอกสารที่นายธรรมชาติ นำมามอบให้และจะติดตามคดีที่เกิดขึ้น โดยจะเดินทางไปที่สน.บางชัน เพื่อติดตามด้วยตัวเอง จากนั้นจะรายงานให้พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ได้รับทราบต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์