ตะครุบขี้ยาวิ่งราวกระเป๋าหาเงินเสพยาบ้า

ตะครุบขี้ยาวิ่งราวกระเป๋าหาเงินเสพยาบ้า


หนุ่มขี้ยาตกงาน วิ่งราวกระเป๋าใส่เงินของแม่ค้าร้านขายของชำ ในศูนย์ขายอาหาร กรมโรงงานฐานทัพเรือสัตหีบ เพื่อหาเงินไปเสพยาบ้า แต่หนีไม่รอดถูกชาวบ้านช่วยกันตามจับกุมตัวไว้ได้ทันควัน

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 31 ต.ค. ร.ต.ต.อุบล วงศ์คำชัย พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นางลาวัลย์ คงกะพันธ์ อายุ 51 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ห้อง 11 ศูนย์ขายอาหาร กรมโรงงานฐานทัพเรือสัตหีบ หมู่ 2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ว่า ถูกคนร้ายวิ่งราวทรัพย์และสามารจับกุมตัวไว้ได้ จึงเดินทางไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบ นางลาวัลย์ ผู้เสียหาย และชาวบ้านจำนวนมากกำลังควบคุมตัว นายฐิติพงศ์ เจริญชัย อายุ 23 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุวิ่งราว พร้อมของกลางเป็นกระเป๋าหนังคาดเอว ภายในมีเงินสด 4,500 บาท จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

นายฐิติพงศ์ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ติดยาบ้าจนถูกนายจ้างไล่ออกจากงาน ก่อนเกิดเหตุรู้สึกอยากเสพยาแต่ไม่มีเงิน จึงทำทีเข้าไปซื้อของในร้านของนางลาวัลย์ เพื่อหวังลักทรัพย์หาเงินไปเสพยาบ้า เนื่องจากเห็นผู้เสียหายนอนอยู่บนเก้าอี้นอน และวางกระเป๋าใส่เงินไว้บนโต๊ะ เมื่อได้โอกาสจึงหยิบกระเป๋าใส่เงินของนางลาวัลย์วิ่งหนีไป  แต่ก็มาถูกผู้เสียหายและชาวบ้านไล่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้ทันควัน เบื้องต้น ได้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่าเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีข้อหา วิ่งราวทรัพย์ ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์