ถูกเมียด่าเมาเหล้าจุดไฟเผาบ้านวอดนับสิบหลัง

ถูกเมียด่าเมาเหล้าจุดไฟเผาบ้านวอดนับสิบหลัง


หนุ่มวัย 22 ปีขี้เมา เกิดมีปากเสียงกับภรรยาสาวรุ่นราวคราวเดียวกัน เกิดคลุ้มคลั่งจุดไฟเผาบ้านตัวเอง ก่อนลุกลามไปเผาผลาญบ้านหลังอื่นที่อยู่ใกล้เคียงวอดไปนับสิบหลัง

เมื่อเวลา 02.30น. วันที่ 31 ต.ค. พ.ต.ท.วินิจ ศรีสูงเนิน พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้ชุมชนใต้ถนน ใกล้กับตลาดสะพานใหม่ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผกก. เจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัยและรถน้ำดับเพลิงนับสิบคัน

ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนแออัด มีบ้านลักษณะเพิงปลูกติดกันหลายร้อยหลัง โดยมีแสงเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างน่ากลัว กินพื้นที่วงกว้าง เจ้าหน้าที่จึงระดมรถฉีดน้ำสกัดเพลิงให้อยู่ในวงจำกัด ใช้เวลากว่า 1 ช.ม. จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ ตรวจสอบพบมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือ นายนางไสว แก้วจินดา อายุ 42 ปี นายกิตติศักดิ์ อินคำ อายุ15 ปี บาดเจ็บไฟลวกเล็กน้อย และนายคเชนทร์ บุญมา อายุ 22 ปี บาดเจ็บที่สีข้าง จึงนำทั้งหมดส่ง รพ.ภูมิพลอดุลยเดช

สอบสวน น.ส.เจนจิรา จินดาคำ อายุ 21 ปี ภรรยาของนายคเชนทร์ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา นายคเชนทร์ได้ออกไปดื่มสุรากับเพื่อนๆ เมื่อกลับเข้ามาถึงบ้านจึงเกิดมีปากเสียงกัน เนื่องจากนายคเชนทร์ไม่ได้ทำงานทำการ วันๆเอาแต่ดื่มสุรา จากนั้นนายคเชนทร์ก็กลับออกไปข้างนอกอีก ตนจึงพาลูกทั้งสองคนไปนอนที่บ้านพ่อแแม่ที่อยู่ถัดไปอีก2 หลัง ต่อมากลางดึกมีคนเห็นนายคเชนทร์กลับเข้ามาที่บ้าน แล้วส่งเสียงเอะอะโวยวายขู่ว่าจะเผาบ้านทิ้ง สักพักก็มีเพลิงลุกไหม้ออกมาจากบ้านของตน แล้วลุกลามไปยังบ้านหลังอื่นอย่างรวดเร็ว

ด้าน พ.ต.อ.ชยุต กล่าวว่า เบื้องต้นสรุปได้ว่าต้นเพลิงมาจากบ้านเลขที่ 80/4 ซึ่งเป็นบ้านของนายคเชนทร์ และหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนายคเชนทร์เอาไว้ได้ แต่นายคเชนทร์ได้รับบาดเจ็บ จึงต้องนำตัวไปส่งที่รพ.ก่อน ทั้งนี้เจ้าตัวก็ได้รับสารภาพกับพนักงานสอบสวนแล้วว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา วางเพลิงเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายอย่างไรก็ตามเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ ส่งผลให้บ้านใกล้เคียงเสียหายไป10 หลัง ซึ่งอยู่ในระหว่างการประเมินค่าความเสียหาย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์