เด็กชายเป็นโรคประสาทหลอน-พลัดตกคอนโดดับสยอง

เด็กชายเป็นโรคประสาทหลอน-พลัดตกคอนโดดับสยอง


เด็กชายเป็นโรคประสาทหลอน-พลัดตกคอนโดสูงย่านคลองสานตัวขาดสองท่อนดับสยอง

เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 30 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.จารึก ทองสีขาว พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.สมเด็จเจ้าพระยา รับแจ้งมีคนพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตภายในคอนโดหรูแห่งหนึ่ง แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน ถนนกรุงธนบุรี (ขาเข้า) จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 31 ชั้น ที่บริเวณสระว่ายน้ำชั้น 7 พบศพนายนัทธพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี สภาพสวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า นุ่งกางเกงขายาวสีฟ้า ลำตัวพาดอยู่กับขอบรั้วกระจกกันตก ร่างกายขาด 2 ท่อน โดยท่อนร่างโผล่ห้อยออกมานอกแนวรั้ว อวัยวะภายในทะลักกระจายเป็นที่น่าสยดสยอง

จากการสอบสวนพี่ชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนกับครอบครัวพักอยู่ที่ห้องชั้น 22 น้องชายของตนมีโรคประจำตัวคือ โรคประสาทหลอน และโรคย้ำคิดย้ำทำ ซึ่งก็ทำการรักษามาโดยตลอด ต่อมาเริ่มมีอาการหนักขึ้นทางพ่อกับแม่จึง ให้พักการเรียนเพื่อทำการรักษา โดยปกติแล้วจะมีคนอยู่ด้วยกับน้องชายตลอด แต่ในวันนี้พ่อกับแม่ออกไปทำงาน ส่วนตนก็ไปเรียนหนังสือ ระหว่างนั้นเกิดรู้สึกเป็นห่วงน้องขึ้นมา จึงรีบกลับมาที่ห้องเพื่อจะดู แต่เมื่อมาถึงก็พบว่าน้องชายนั้นตกลงมาเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ระหว่างที่ทุกคนออกไปข้างนอกกันหมด ผู้ตายเกิดอาการประสาทหลอนกำเริบประกอบกับไม่มีคอยดูแล จึงเดินเหม่อลอยมาทางระเบียงก่อนจะพลัดตกลงมาเสียชีวิต จากนั้นร่างกายไปฟาดกับกระจกกันตกจึงทำให้ร่างกายขาด 2 ท่อนดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์