พี่สาวโหดจ้างยิงน้องชายหวังมรดก 20 ล้าน

พี่สาวโหดจ้างยิงน้องชายหวังมรดก 20 ล้าน

วันนี้ 30 ต.ค. ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 7  จ.นครปฐม 


พล.ต.ท. หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผบช.ภ.7  พล.ต.ต. สุทธิพงษ์  วงษ์ปิ่น ผบก.สส.ภ.7  พ.ต.อ. ปรีดา อิ่มเจริญ  ผกก.สส1  บก.สส.ภ.7   พ.ต.ท. ประทีป  พันธ์หว้า   รอง ผกก.สส. รรท. ผกก.กำแพงแสน  ร่วมแถลงผลการจับกุมนายหนู คงรอด อายุ 41 ปี มือปืนรับจ้าง อยู่บ้านเลขที่  18 หมู่ 4  ตำบลบึงบัว อำเภอวชิรบารมี  จังหวัดพิจิตร นายธีระวัฒน์ มีสะอาด ( พี่เขยผู้ตาย ) อยู่บ้านเลขที่ 251 หมู่ 17 ตำบลหนองโสน อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร และนางสาวธัญญารัตน์  โต๊ะปลื้ม ( พี่สาวผู้ตาย ) อยู่บ้านเลขที่ 252/1 หมู่ 1 ตำบลทุ่งกระพังโหม  อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม  

 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ก.ย.55 เวลา 20.40 น. พนักงานสอบสวน สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 

รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์จ่อยิงนายต่อศักดิ์ โต๊ะปลื้ม อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านเช่าและรับฝากรถจยย. ริมถนนมาลัยแมน เลขที่ 1 ม.7 ต.ทุ่งกระพังโหม  ชุดสืบสวนทราบว่า คนร้ายเป็นมือปืนจากซุ้มบึงบัว จ.พิจิตร จึงได้ติดตามไปและจับกุมได้ที่บ้านพัก พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ นำตัวกลับมาสอบสวนให้การรับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยพี่สาวและพี่เขยผู้ตาย เป็นคนชี้เป้าและจ้างยิงในราคา  40,000 บาท แต่หลังทำงานมือปืนก็มาขอเพิ่มอีก 20,000 บาท อ้างเป็นค่าใช้จ่ายระหว่างทำงาน แต่ยังจ่ายไม่ครบขาดอีก 5,000 บาท

ด้านนางสาวธัญญารัตน์ ให้การว่า ส่วนตัวขัดแย้งกับผู้ตายซึ่งเป็นน้องชาย

 เพราะนายต่อศักดิ์ฯชอบทำร้ายร่างกายมารดาและลูกตน จนต้องหอบหิ้วลูกย้ายไปอยู่บ้านนายธีระวัฒน์ฯ สามีใหม่ที่ จ.พิจิตร โดยยึดอาชีพทำนา หลังจากทราบข่าวมารดาขายที่ดินได้ 20 ล้านบาท เกรงว่านายต่อศักดิ์จะฮุบสมบัติคนเดียว จึงวางแผนกับสามีจ้างมือปืนยิงน้องชายแท้ๆ เพื่อล้างแค้นในใจและหวังมรดก จนถูกจับได้ดังกล่าว.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์